Showbiz

Chi Pu: Khi mệt mỏi, thường nghĩ tới lý do mình bắt đầu

01/02/2019, 11:39
image

Chi Pu thừa nhận, đã có nhiều lúc cô mệt mỏi.

img
Theo Chi Pu, khi mệt mỏi cô lại tự hỏi vì sao mình bắt đầu, mình đã tin vào bản thân ra sao.

2018 là một năm nhiều "sóng gió" với Chi Pu khi những sản phẩm cô ra mắt đều gây tranh cãi, và nàng hotgirl đất Hà Thành trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Trong mắt nhiều người, Chi Pu từ một cô nàng dễ thương, trong sáng, nay trở thành "nữ hoàng chiêu trò" thế hệ mới.

Chi Pu sẽ trở thành khách mời trong chương trình "Sóng Xuân 19" - chương trình đặc biệt hội tụ loạt gương mặt “gây bão” showbiz Việt suốt 1 năm qua, sẽ lên sóng vào đêm 30 Tết trên kênh HTV2. Trong trailer được hé lộ, Chi Pu sẽ mang đến phần trình diễn "không đụng hàng" của mình trên sân khấu.

Tận mắt chiêm ngưỡng sản phẩm âm nhạc “gây sóng gió” nhất nhì năm qua của Vbiz, MC Trấn Thành nhận định, dù nhận về vô số khen chê trái chiều nhưng dường như những ý kiến này lại càng khiến các ca sĩ nổi tiếng hơn.

Đặc biệt, với Chi Pu, Trấn Thành đã thẳng thắn hỏi cô rằng, có bao giờ thấy chùn chân khi cứ ra sản phẩm thì lại phải đối diện với những hiệu ứng trái chiều? Đáp lại, Chi Pu thừa nhận bản thân từng nhận về những câu hỏi như: “Ra sản phẩm mệt mỏi vậy ra làm gì?”, nhưng người đẹp khẳng định: “Trước khi ra một sản phẩm, cả em và ê-kíp đều đắn đo rất nhiều để tạo sản phẩm không chỉ chất lượng về phần nghe - nhìn mà phải có điểm nhấn thú vị cho khán giả".

Trong khi 2 MC Thanh Thanh Huyền, Thùy Dung bày tỏ họ rất nể phục bản lĩnh mà 1 cô gái nhỏ nhắn như Chi Pu có thể làm nên trong thời gian qua, thì giọng ca của "Đóa hoa hồng" cũng được dịp bộc bạch: “Thời gian qua, không thể nào nói Chi không mệt mỏi. Nhưng sau cái với mệt mỏi đó, mình nghĩ vì sao mình lại bắt đầu, mình đã tin vào bản thân mình, những người ủng hộ mình thế nào?".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.