Showbiz

Chi Pu lại rò rì ảnh hẹn hò?

13/02/2018, 10:15

Hình ảnh được cho là Chi Pu khoác tay thân mật với nam diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung được lan truyền.

chi

Hình ảnh được cho là Chi Pu khoác tay thân mật với nam diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung được lan truyền.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh được cho là Chi Pu đang khoác tay đầy thân mật với nam diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung. Bức ảnh được chụp ở góc nghiêng và cô gái bị che lấp một phần. Tuy nhiên, dựa vào trang phục và góc nghiêng khuôn mặt, nhiều người nhận định, đó chính là Chi Pu. 

Dựa vào trang phục của nữ diễn viên, một số fan cho rằng, hình ảnh này được chụp trong chuyến du lịch Philippines vào tháng 11 vừa qua.

chi3

Hình ảnh Chi Pu ở Philippines tháng 11 vừa qua. Cô diện trang phục khá giống khi đi cùng Jin Ju Hyung

Thời gian qua, tin đồn tình cảm giữa Chi Pu và Jin Ju Hyung thu hút nhiều sự chú ý. Cặp đôi đã cùng kết hợp trong MV "Cho ta gần hơn" và phim điện ảnh Lala: Hãy để em yêu anh. Ngay sau đó, cặp đôi đã dính nghi vấn đang hẹn hò khi xuất hiện những hình ảnh đi riêng với nhau. 

Cũng vì tin đồn này, Chi Pu đã hứng không ít "gạch đá" vì bị cho rằng đã sứt mẻ tình cảm với Gil Lê. Cũng có ý kiến nghi ngờ, cô cặp với Jin Ju Hyung như một bàn đạp để gây chú ý, nhằm tấn công thị trường giải trí Hàn Quốc.

chi2

Chi Pu từng bị phát hiện đi riêng với nam diễn viên Hàn Quốc.

Trước những xôn xao nghi vấn của dư luận, cả Chi Pu và Jin Ju Hyung đều giữ động thái im lặng. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, hotgirl đất Hà Thành tỏ ra bức xúc trước những thông tin cô cho rằng đã xuyên tạc về mình. Cô nhắc nhở: "Lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, đặc biệt là bịa đặt, lan truyền những thông tin sai sự thật là hoàn toàn có thể bị truy cứu hình sự đó nhé".

Hotgirl sinh năm 1993 cũng từng tâm sự trên nhóm câu lạc bộ người hâm mộ của mình rằng, cô không cho phép chuyện đời tư của mình bị người khác áp đặt định kiến, không cho phép bản thân mình phải chịu đựng những thứ không đúng sự thật thêm lần nữa. "Có rất nhiều câu chuyện xuyên tạc về nhân cách, con người của Chi đang tràn lan trên mạng xã hội. Chi hy vọng khán giả của mình đủ tỉnh táo để phân biệt thật giả, chọn lọc thông tin để tiếp nhận thay vì lung lay bởi những lời đồn đoán”, Chi Pu viết.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.