Âm nhạc

Chi Pu lái xe địa hình lên sân khấu vẫn bị xếp hạng thấp ở Đạp gió 2023

10/06/2023, 15:30
image

Chi Pu có màn chào sân ấn tượng khi lái chiếc xe ATV màu hồng ra sân khấu trong ca khúc "Muốn đi biển" trong vòng Công diễn 3 ở Đạp gió 2023.

Vòng Công diễn 3 ở Đạp gió 2023 chính thức lên sóng vào trưa nay 10/6. Đội Chi Pu cùng 2 thành viên là Ngô Thiến, Lý Sa Mân Tử trình diễn ca khúc "Muốn đi biển" của Phùng Đề Mạc.

img

Chi Pu và đồng đội thể hiện ca khúc "Muốn đi biển"

​​Đây là ca khúc sôi động, tươi vui và nổi tiếng một thời tại Trung Quốc. Lần này, Chi Pu không gây ấn tượng bằng màn giật váy hay nhào lộn trên cao. Thay vào đó, cô và các đồng đội mang đến tiết mục đơn giản, trẻ trung, nhẹ nhàng.

Chi Pu có màn chào sân ấn tượng khi lái chiếc xe ATV màu hồng ra sân khấu. Cô cũng là người đảm nhận phần mở đầu của ca khúc.

Trước khi công bố điểm số và thứ hạng, Chi Pu một lần nữa bật khóc khi nghe một nhà sản xuất người Việt xuất hiện trong chương trình và chia sẻ về việc anh tự hào thế nào khi thấy những gì cô thể hiện.

img

3 thành viên trong đội Chi Pu

Kết thúc tập này, đội Chi Pu đạt 796 điểm, đứng hạng 5 trong tổng số 6 đội - thấp hơn 1 bậc so với khi cô ở đội Ella trong tập trước. Trong khi đó, đội Maria đứng hạng 1 với số điểm cao nhất là 857. Tiếp theo là Tạ Na (824 điểm), Ella (819 điểm), Alin (803 điểm) và Amber (792 điểm).

Trong clip hậu trường, Chi Pu thừa nhận, cô gặp khó khăn trong việc học lời bài hát tiếng Trung. Cô quên lời khi tập cùng 2 thành viên trong đội là Ngô Thiến, Lý Sa Mân Tử dẫn đến mất tập trung và không theo kịp vũ đạo.

img

Chi Pu bật khóc trong clip hậu trường

“Tôi cảm thấy rất buồn khi mọi người lo lắng cho tôi và mong tôi nhớ được lời. Những lúc nhớ được động tác vũ đạo thì tôi quên lời bài hát. Nói chung, mọi thứ rối tung trên sân khấu.

Quá nhiều bản demo của ca khúc khiến tôi rất lo lắng và áp lực. Muốn đi biển có rất nhiều từ vựng mới, phải hát thật nhanh và phát âm đúng. Thậm chí có lúc Chi không biết phải xử lý sao trong ca khúc này", Chi Pu bày tỏ.

Khi thấy đồng đội chịu áp lực, Ngô Thiến cho hay: "Đối với Chi Pu, ca khúc này khó vì nhịp độ rất nhanh. Hơn nữa đây là ca khúc buộc cô ấy phải hát hoàn toàn bằng tiếng Trung. Cô ấy chỉ mới đến đây nên cả tôi cũng rất lo về phần lời".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.