Showbiz

Chi Pu nhảy vũ đạo sexy nhưng cộng đồng mạng đòi Vietsub

04/08/2019, 15:43
image

Chi Pu đã có màn ra mắt ca khúc mới của mình trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2019.

img
Màn trình diễn của Chi Pu khiến khán giả ngỡ ngàng bởi giọng hát quá tốt. (Ảnh: Quang Đức)

Tối 3/8, đêm chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra tại Đà Nẵng. Trong đêm chung kết cuộc thi, Chi Pu xuất hiện với vai trò ca sĩ biểu diễn và tại đây, cô đã lần đầu trình diễn ca khúc mới của mình mang tên "Em nói anh rồi".

Xuất hiện trên sân khấu, Chi Pu diện bộ trang phục cô đã mặc trong MV, đồng thời gây trầm trồ bởi có dàn vũ công đông đảo để hỗ trợ cho ca khúc của mình. Xuyên suốt màn trình diễn, nàng hotgirl một thời của đất Hà Thành vừa thể hiện những vũ đạo gợi cảm, mạnh mẽ, vừa hát và rap.

Đáng chú ý, nếu ở nhiều sân khấu trước đây kể cả khi hát ballad, Chi Pu hay bị chê bai vì hát lệch tông hoặc bị đuối ở những nốt cao thì trong màn trình diễn này, dù thực hiện cả vũ đạo nhưng phần hát của cô lại rất trơn tru, không hề bị phô hay đuối. Do đó, không ít người nghi ngờ người đẹp này đã hát nhép.

Tuy nhiên, phần trình diễn dù được khen ngợi về vũ đạo nhưng bài hát lại bị chê không nghe rõ lời. "Thiết nghĩ "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà nên quay lại showbiz, để Chi Pu làm mưa làm gió quá. Hát live mà vẫn không hiểu hát cái gì", "Chi hát live gãy cả đĩa. Không ai hát lại", "Không hiểu Chi đang hát gì luôn", "Em không hiểu ý nghĩa bài hát là như thế nào?", "Lần thứ ba nghe lại, vẫn không nghe được hát cái gì", "Vietsub ở dưới hộ, chứ tôi không nghe được gì hết trơn"... là bình luận của đa số cộng đồng mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.