Showbiz

Chi Pu nói gì sau ồn ào bị Quỳnh Anh Shyn "cạch mặt" vì yêu bồ cũ của bạn?

26/06/2020, 22:30

Chi Pu lên tiếng nói lời xin lỗi với cộng đồng fan (Sunny) sau những ồn ào về việc yêu lại tình cũ của bạn thân - Quỳnh Anh Shyn.

img
Chi Pu đã lên tiếng sau ồn ào liên quan đến Quỳnh Anh Shyn

Mới đây, Chi Pu đã có những dòng tâm sự gửi đến cộng đồng fan của mình sau một thời gian im lặng trước tin đồn hẹn hò người yêu cũ của bạn thân là Quỳnh Anh Shyn.

Cụ thể, giọng ca "Cung đàn vỡ đôi" viết: Gửi Sunny, Chi biết rằng những ngày vừa qua, ồn ào ngoài kia đã khiến các bạn hoang mang, lo lắng và buồn nhiều... Chi cảm thấy rất áy náy vì một lần nữa Chi lại để các bạn phải hứng chịu cảm giác này. Từ tận đáy lòng, Chi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới gia đình Sunny của Chi.

Mong các bạn không chỉ mạnh mẽ vượt qua chuyện này mà còn sáng suốt trong việc chọn lọc thông tin để đọc, để tin. Chắc chắn 1 điều rằng Chi không làm gì để hổ thẹn với lòng và khiến các bạn thất vọng cả. Sau từng giai đoạn đồng hành và chiến đấu cùng nhau, Chi mong những điều chân thành nhất với chúng mình sẽ ở lại và xoa dịu vết thương này. Một lần nữa xin lỗi gia đình Sunny thật nhiều. Xin lỗi các bạn. Chi Pu".

img
Dòng chia sẻ của Chi Pu

Cách đó ít ngày, thông tin tình bạn giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn rạn nứt vì Chi Pu được cho là đang hẹn hò với người yêu cũ Quỳnh Anh Shyn là một vị thiếu gia Hà thành tên H. Bản thân Quỳnh Anh cũng đăng lên story trang cá nhân dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy là người tốt ngoài đời, đừng chỉ làm màu trên mạng xã hội). Ngay sau đó, cô cũng bỏ theo dõi Chi Pu trên Instagram.

Thậm chí, Quỳnh Anh Shyn cũng thẳng thắn nói về mối quan hệ giữa mình và người chị thân thiết. Khi một dân mạng bình luận: "Em thích chị lắm nên hy vọng thà chuyện chị với Chi Pu là thật chứ nếu chị làm vậy chỉ để tạo scandal thì thất vọng lắm", Quỳnh Anh Shyn đã trả lời: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu em nhé".

img
Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn từng là bạn bè thân thiết

Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng nổi tiếng là cặp bạn thân xinh đẹp, có phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng. Họ chơi thân từ khi chập chững bước vào nghề mẫu ảnh tuổi teen đến lúc cùng Nam tiến. Chi Pu hơn Quỳnh Anh 3 tuổi. Trước đó, chia sẻ trong một talk show, cả Quỳnh Anh và Chi Pu đều khẳng định không yêu tình cũ của bạn bè vì đó là điều tối kỵ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.