Showbiz

Chi Pu nói tiếng Anh trôi chảy khi nhận giải tại Hàn Quốc

17/11/2016, 07:01
image

Trên sân khấu, Chi Pu gửi lời chào bằng tiếng Hàn trước khi phát biểu cảm xúc bằng tiếng Anh khá trôi chảy

2016111601193512841_L

Chi Pu xuất hiện đầy tự tin và quyến rũ tại Hàn Quốc

Tối 16/11, lễ trao giải Asia Artist Awards diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Chi Pu là đại diện duy nhất của Việt Nam trong đêm trao giải.

Không để người hâm mộ phải thất vọng, Chi Pu đã xuất hiện đầy tự tin và quyến rũ tại Hàn Quốc. Hàng loạt trang báo lớn của Hàn Quốc cập nhật khoảnh khắc trên thảm đỏ của Chi Pu. Cô được truyền thông Hàn Quốc quan tâm, tờ Osen còn gọi Chi Pu là "Jun Ji Hyun Việt Nam".

Trong lễ trao giải, Chi Pu được xướng tên ở hạng mục Ngôi sao mới châu Á trong lĩnh vực điện ảnh bên cạnh Park Hae Soo và Shin Hyun Soo.

Trên sân khấu, nữ diễn viên trẻ tuổi gửi lời chào bằng tiếng Hàn trước khi phát biểu cảm xúc bằng tiếng Anh khá trôi chảy. Phần chia sẻ của Chi Pu nhận được sự yêu thích của khán giả.

“Đây là vinh dự lớn khi tôi có thể tham dự chương trình. Giải thưởng này rất quý giá đối với tôi, là kỷ niệm tôi sẽ không bao giờ quên trong sự nghiệp. Cảm ơn ban tổ chức Asia Artist Awards đã mời tôi tham dự và trao cho tôi giải thưởng đáng nhớ này.

Cảm ơn gia đình, những người trong ê-kíp và người hâm mộ ở Việt Nam đã luôn ủng hộ tôi trong thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng hết sức để xứng đáng với niềm tin yêu của tất cả”, Chi Pu nói.

2016111618190806257_1

Chi Pu được xướng tên ở hạng mục Ngôi sao mới châu Á trong lĩnh vực điện ảnh

Trong tối lễ trao giải, Chi Pu đã giao lưu, trò chuyện cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Yoona và Park Shin Hye.

Được biết, Asia Artist Awards là sự kiện trao giải tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp tại lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Đêm trao giải năm nay có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như Suzy, Yoona, Jin Goo, Kim Ji Won, Park Shin Hye, EXO, Twice, BTS.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh ngày 14 tháng 6 năm 1993. Cô được biết đến sau khi lọt vào top 20 của Miss Teen Vietnam 2009. Gần đây Chi Pu được biết đến với vai trò là một nữ diễn viên, nhà sản xuất phim tại và là một trong những sao Việt có lượng theo dõi, quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Hiện tại, Chi Pu đang tất bật với những dự án phim ảnh của mình. Người đẹp vừa cho ra mắt phim ngắn Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do chính cô đầu tư sản xuất và đóng vai chính.

Tháng 12, khán giả cũng sẽ gặp lại Chi Pu trong phim điện ảnh Vệ sĩ Sài Gòn của đạo diễn người Nhật Bản Ken Ochiai, đóng cùng diễn viên Thái Hòa, Kim Lý, Bê Trần. Chi Pu cho biết, cô đam mê diễn xuất và phấn đấu để trở thành một nhà sản xuất phim chuyên nghiệp. Đó cũng là con đường lâu dài mà người đẹp theo đuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.