Showbiz

Chi Pu phân bua cách hát "Cung đàn vỡ đôi", dân mạng phản ứng thế nào?

07/06/2020, 09:27

Chi Pu cho biết, cô hát thế nào đều có mục đích chứ không phải hát hời hợt hay thiếu nghiêm túc.

img
Chi Pu vấp phải phản ứng trái chiều khi khẳng định hát không có kỹ thuật là có mục đích chủ ý

Sau khi ra mắt, MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu nhận được nhiều quan tâm. Tuy nhiên, phần lớn dù đánh giá cao sự chỉn chu về mặt hình ảnh và nội dung MV, nhưng phần âm nhạc lại gây tranh cãi. Không ít ý kiến nhận xét giọng hát của Chi Pu thiếu cảm xúc, không nghe rõ lời.

Trong chia sẻ với báo chí về vấn đề này, giọng ca 27 tuổi cho biết ca từ trong ca khúc đủ sâu để khiến mọi người suy nghĩ và thích thú nên cô phải tối giản trong cách hát, không phiêu nhiều hay trưng trổ giọng hát, kỹ thuật. Chi Pu cũng khẳng định, cách hát của cô là có chủ đích.

"Tôi muốn đem sự mộc mạc nhất trong tình cảm, trái tim của một cô gái 20 tuổi đang yêu đơn phương vào ca khúc này, rồi từ đó đem nó đến cho khán giả. Nếu bây giờ tôi phiêu này nọ, trưng trổ kỹ thuật thì sẽ không tạo được cảm xúc cũng như hiệu quả của bài hát như những gì mọi người đang nghe. Tóm lại, tôi làm gì cũng có mục đích rõ ràng, chứ không phải hát hời hợt hay thiếu nghiêm túc", giọng ca bộc bạch.

Lời phân bua này của Chi Pu cũng lập tức gây chú ý và nhận về những phản hồi trái chiều. Bên cạnh những ý kiến mong mọi người đừng quá khắt khe với Chi Pu và khen cô đã có nhiều cố gắng kể từ khi đi hát tới nay, vẫn có người cho rằng, đây chỉ là cách nói chống chế. Bởi từ trước tới nay, cô chưa bao giờ được đánh giá cao về giọng hát.

"Đâu phải riêng MV này, có MV nào chị hát có kỹ thuật đâu. Vậy chủ đích của chị tính chừng nào mới hát có kĩ thuật", "Chi Pu nên im lặng sẽ được yêu quý. Hát không hay, làm diễn viên thì giọng ngang, cộng thêm mấy phát ngôn không ổn", "Năn nỉ chị phiêu với trưng trổ kỹ thuật", "Hát dở thì cứ nhận, văn vở quá".

img
img

"Một ca sĩ được mọi người công nhận, ngoài sự nỗ lực rèn luyện khả năng cần phải có chất giọng. Gọi là thứ trời cho mà có luyện cũng không được. Nhiều người kỹ thuật tốt mà giọng không đặc biệt còn khó gây ấn tượng, khó được công nhận, huống chi Chi vừa không có chất giọng, vừa không có kỹ thuật", một tài khoản bình luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.