Showbiz

Chi Pu post clip khoe vòng eo con kiến, nhảy nhót hở hang

06/12/2019, 11:11

Chỉ thể hiện màn vũ đạo freestyle nhưng Chi Pu cho thấy sự dẻo dai và thần thái của mình.

img
Màn vũ đạo uốn éo tự do của Chi Pu

Kể từ khi theo đuổi con đường ca hát, Chi Pu luôn gây tranh cãi về giọng hát của mình. Tuy nhiên, về khả năng vũ đạo, cô lại nhận được nhiều lời khen bởi nhiều màn vũ đạo bắt mắt, tự tin. Mới đây, giọng ca sinh năm 1993 tiếp tục khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt" với những động tác vũ đạo nóng bỏng của mình.

Trong đoạn video ngắn được Chi Pu chia sẻ trên instagram cá nhân, cô diện áp croptop khỏe khoắn, năng động và khoe được vòng eo "con kiến" nhỏ xíu. Dù chỉ là một điệu nhảy ngẫu hứng nhưng điệu nhảy của Chi Pu vẫn đầy nóng bỏng. Cô liên tục uốn lượn theo giai điệu bài hát đầy dẻo dai và gợi cảm.

img
img

Từ trước tới nay, dù từng theo đuổi nhiều phong cách nhưng nhiều người vẫn nhớ tới Chi Pu với hình ảnh một hotgirl ngọt ngào, xinh đẹp. Tuy nhiên từ khi bước chân vào con đường ca hát, nàng hotgirl đất Hà Thành năm nào chọn phong cách cá tính hơn với những màn vũ đạo cuồng nhiệt trên sân khấu. Có thể thấy dù là những vũ đạo sôi động hay gợi cảm, Chi Pu đều mang được những thần thái của riêng mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.