Showbiz

Chi Pu: Từ hotgirl trong sáng tới cô nàng "chiêu trò" của showbiz

09/01/2019, 18:49

Từ một hotgirl được khen ngợi ngoan hiền, Chi Pu đang nổi lên như một "nữ hoàng chiêu trò" của showbiz Việt.

chi

Chi Pu đang ngày càng "lột xác" theo hướng tiêu cực

Chi Pu nổi lên với danh xưng hotgirl Hà Thành sau khi lọt Top 20 Miss Teen 2009. Cô  thường xuyên xuất hiện trên những tạp chí tuổi học trò thời ấy. Hình ảnh trong sáng, an toàn, cô hotgirl nhanh chóng sở hữu nhiều fan hâm mộ và phần lớn là các bạn trẻ tuổi teen.

Từ một người mẫu ảnh khi đó, người đẹp dần lấn sâu hơn vào showbiz khi bắt đầu tham gia các lĩnh vực điện ảnh, MC và âm nhạc. Thế nhưng ở lĩnh vực nào, cô cũng không được đánh giá cao. Người ta vẫn nhìn nhận Chi Pu ở mức an toàn, nhàn nhạt và không có gì nổi trội ngoài nhan sắc.

Thế nhưng, Chi Pu vẫn luôn là cái tên được quan tâm bởi những câu chuyện bên lề. Từ chuyện chia tay Cường Seven, tới nụ hôn đồng giới với Gil Lê, và hiện tại và nghi vấn tình cảm với chàng diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung.

hqdefault

Nụ hôn đồng giới giữa Chi Pu và Gil Lê gây xôn xao một thời

Theo thời gian, cô hotgirl an toàn năm nào ngày càng gây chú ý bởi những phát ngôn gây sốc, điển hình là “chỉ cần cầm micro là làm ca sĩ” khiến dư luận có nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biệt, sau khi cô tuyên bố dấn thân vào ca hát càng khiến dư luận nghi ngờ.

chiga

 

Suốt vài tháng trời, người đẹp miệt mài tung mỗi tháng 1 MV. Sản phẩm của nữ diễn viên được đánh giá khá đẹp mắt, đầu tư nhưng điều quan trọng nhất là giọng hát thì Chi Pu lại bị chê bởi giọng yếu, không lên nổi những nốt cao.

Những bản hát live của người đẹp sinh năm 1993 luôn trở thành đề tài chế giễu của cộng đồng mạng. Dù gây tranh cãi nhưng mỗi lần ra MV mới, sản phẩm của Chi Pu lại như một lời thách thức với cộng đồng mạng. 

Sau khi gây "bão" trên các phương tiện truyền thông với những màn trình diễn ca hát của mình, bẵng một thời gian, Chi Pu trở lại với sản phẩm "Mời anh vào team em" khiến làng giải trí một phen dậy sóng. Không chỉ bán nude, người đẹp còn có những hành động táo bạo và bị đánh giá là mang tính khiêu dâm. Nhiều ý kiến cho rằng, sản phẩm này đứng giữa ranh giới táo bạo và phản cảm. 

chi

 

Cũng bởi thế, Chi Pu được cho là đang cố tạo chiêu trò để gây chú ý. Chi Pu gần như "lột xác" so với hình ảnh cô hotgirl dễ thương, xinh xắn năm nào. Cô ngày càng nổi tiếng, nhưng sự nổi tiếng ấy trên đà tai tiếng và bị ném nhiều "gạch đá". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.