Showbiz

Chi Pu tự tin khoe giọng trong MV của Thái Lan

17/03/2019, 07:25
image

Dù chỉ một câu ngắn ngủi nhưng Chi Pu cũng khoe được khả năng hát tiếng Thái của mình.

img
Chi Pu xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ trong MV của bộ phim Thái Lan.

Friend Zone (tựa Việt: Yêu nhầm bạn thân) là bộ phim tình cảm hài - lãng mạn của Thái Lan đang công chiếu tại Việt Nam. Ngay từ giai đoạn quảng bá, phim đã gây ấn tượn khi phần lời nhạc phim không chỉ được viết bằng tiếng Thái, mà còn được viết với nhiều ngôn ngữ của nhiều quốc gia Đông Nam Á khác như Lào, Philippines, Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Campuchia, Myanmar, Indonesia…

MV nhạc phim cũng được đầu tư tỉ mỉ khi có tới 9 ca sĩ của 9 quốc gia. Các ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề nhạc phim mang tên Kit Mak (Mộng mơ). Trong đó, đại diện Việt Nam tham gia MV này là Chi Pu. Không chỉ thể hiện một vài câu hát của ca khúc bằng tiếng Việt, Chi Pu cũng tham gia hát bằng tiếng Thái.

Dù xuất hiện với thời lượng không nhiều nhưng nàng hotgirl Hà Thành cũng khoe được sự tự tin và giọng hát của mình. Chi Pu xuất hiện đầy xinh đẹp và lộng lẫy.

Friend Zone là bộ phim xoay quanh mối tình đơn phương của Palm - một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink. Nhưng sau đó, anh quyết định giữ tình bạn thân thiết.

Suốt 10 năm thanh xuân, cả hai trưởng thành và vẫn giữ mối quan hệ bạn thân khác giới, luôn ở bên nhau an ủi và động viên người kia mỗi khi có chuyện buồn. Rồi một ngày, Palm nhận ra cậu không muốn kìm nén tình cảm của mình nữa. Cậu quyết định xóa bỏ "vùng an toàn" đã giữ mình suốt nhiều năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.