Showbiz

Chị ruột ca nhiễm dịch thứ 17 quyền lực thế nào với giới thời trang Ý, Pháp

09/03/2020, 17:00

N.N - chị gái bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 ở Việt Nam từng xuất hiện bên cạnh nhiều ngôi sao nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Song Hye Kyo,...

img
N.N là nhân vật uy tín trong làng thời trang quốc tế

Báo chí quốc tế xác nhận, cô N.N (chị gái của N.H.N - bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam) đã dương tính với Corona.

Được biết, N.N năm nay 27 tuổi, từng tốt nghiệp trường Kings College London - một ngôi trường có học phí đắt đỏ trên thế giới.

Cô là một trong những nữ fashionista người Việt nổi bật nhất trong làng thời trang thế giới. Không hiếm khi, N.N xuất hiện bên cạnh nhiều ngôi sao nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Song Hye Kyo, TAO… hay các nhà thiết kế thời trang tên tuổi trong các sự kiện ở châu Âu.

img
N.N và biên tập viên tạp chí Voguge Anna Dello Russo
img
N.N chụp cùng Song Hey Kyo tại show thời trang Dior
img
N.N và siêu mẫu Bella Hadid
img
N.N chụp cùng Phạm Băng Băng
img
N.N (thứ 3 từ trái sang) tại show diễn của Louis Vuitton

Cô nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng khi là người Việt duy nhất có mặt ở thảm đỏ sự kiện Met Gala (được xem như giải Oscar của làng thời trang) diễn ra tại New York (Mỹ) vào tháng 5/2018.

Được biết, để xuất hiện trên thảm đỏ thời trang danh giá này, người đó phải lọt vào mắt xanh của "bà đầm thép" Anna Wintour, Tổng biên tập của Vogue.

Ngoài việc là siêu sao, có sức ảnh hưởng đến làng mốt thế giới hay chính trị, bạn phải bỏ ra hơn 700 triệu đồng để sở hữu tấm vé đến với thế giới thời trang xa hoa của Met Gala. Như vậy, đủ để khẳng định uy tín và sự giàu có của N.N ở trời Tây.

Ngoài ra, N.N sở hữu trang cá nhân có hơn 70.000 người theo dõi. Ngoài đam mê đồ hiệu, nữ fashionista còn đặc biệt quan tâm tới siêu xe.

N.N từng làm việc ở chuỗi thời trang cao cấp LVMH - tập đoàn sở hữu các thương hiệu xa xỉ như Fendi, Louis Vuiton, Givenchy… với vị trí chuyên viên Marketing.

Hiện tại cô đang là điều phối viên cho tổ chức từ thiện của Hoàng tử Monaco Albert II.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.