Xem - ăn - chơi

Chí Tài chê đồng nghiệp "diễn hài như thằng khùng"

25/03/2017, 10:14
image

Chí Tài thẳng thắn lên tiếng chê diễn viên Gia Bảo "diễn hài như thằng khùng" trong chương trình Hội ngộ danh hài.

d

Chí Tài thẳng thắn lên tiếng chê diễn viên Gia Bảo "diễn hài như thằng khùng".

Mới đây, chương trình Hội ngộ danh hài vừa hé lộ những tình huống trong tập 16 sắp lên sóng. Theo đó, trong tiểu phẩm hài Hội chợ Lô tô, Gia Bảo vào vai ba của đám trẻ mồ côi trong đoàn Lô tô Bảy Quan và nhắc nhở mọi người: “Mình là những người làm văn hoá mình phải nói chuyện đàng hoàng”.

Phải cưu mang đoàn văn công nghèo, Gia Bảo trông chờ "đại gia" Chí Tài đến đầu tư để phát triển đoàn. Sau khi xem trình diễn tiết mục đầu tiên, Chí Tài thẳng thắn chê Gia Bảo như “mấy thằng điên diễn hài”. Để đại gia vừa lòng, Gia Bảo và các con trình bày nhiều tiết mục nhưng các tiết mục đều khiến Chí Tài bực mình. Thậm chí, anh còn mắng thẳng đoàn văn công là hát tào lao. 

Tuy nhiên sau đó, Gia Bảo đã nhận ra Chí Tài chính là kẻ thù năm xưa của mình. Anh tâm sự với Chí Tài trong nước mắt: "Tôi với ông đều cái máu làm bầu. Tôi cũng đã nói bỏ bao nhiêu lần mà có bỏ được đâu”. Khi bị "kẻ thù" của mình chỉ trích là một đoàn hát phi nghệ thuật, Gia Bảo cũng chia sẻ nỗi niềm, vì thấy thương nên đem về nuôi bao đứa trẻ mồ côi để dạy nghề, dù biết bọn trẻ cũng lận đận như anh.

Không chỉ vậy, Gia Bảo còn trải lòng cùng đàn anh về tình hình sân khấu ngày càng khó khăn, tụ điểm chuyên nghiệp gần đóng cửa hết. "Những nghệ sĩ nổi tiếng còn lao đao thì nói chi đến những người nghệ sĩ lang bạt như tụi tôi. Không có nghệ sĩ nào muốn hát trên một sân khấu nghèo nàn, không có nghệ sĩ nào muốn mình vừa hát vừa làm trò mua vui, lôi kéo khách hàng để người ta cười. Nhưng không làm vậy thì tụi tôi sống bằng gì đây”. Tiểu phẩm mang tới nhiều suy ngẫm về một thực trạng khó khăn đang hiện hữu trong làng nghệ thuật hiện nay. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.