Showbiz

Chí Tài hiếm hoi nói về vợ: Sự nghiệp hôm nay phần lớn nhờ vợ

28/09/2020, 08:29

Danh hài Chí Tài thừa nhận, anh hãnh diện vì người vợ luôn hy sinh và tin tưởng mình.

img
Chí Tài và bà xã Phương Loan kém anh 1 tuổi

Được biết đén là một danh hài nổi tiếng nhưng Chí Tài là một nghệ sĩ khá kín tiếng về chuyện đời tư. Anh hiếm khi chia sẻ về cuộc sống gia đình cũng như hôn nhân của mình với bà xã Phương Loan.

Trong chương trình Ngân nga tại gia mới đây, nam danh hài lần hiếm hoi chia sẻ về bà xã - người luôn là hậu phương vững chắc để anh yên tâm hoạt động và phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Anh khẳng định từ ngày lập gia đình, anh đã có nhiều thay đổi trong công việc. Dù không quá sôi nổi nhưng lâu bền và đi được đường dài.

"Người ta nói, khi lấy vợ lấy chồng, ngoài việc ăn đời ở kiếp ra còn ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của mình. Điều đó hoàn toàn đúng, sự nghiệp của tôi có được ngày hôm nay một phần lớn nhờ vào vợ tôi. Từ hồi kết hôn, tôi có sự nghiệp ổn định, lâu dài đến tận bây giờ. Có thể nói, cuộc sống của tôi khá viên mãn. Do duyên số ông trời cho tôi gặp được một người vợ rất hiếm có", Chí Tài tâm sự.

img
Chí Tài khẳng định, những gì anh có ngày hôm nay đều nhờ vợ

Anh cho biết, bản thân có được một gia đình êm ấm, kinh tế vững chắc dù không giàu. Theo nam danh hài, nhiều người đồn anh giàu có nhưng không phải. Anh không giàu nứt đố đổ vách, nhưng có dư một chút để thi thoảng đi du lịch đây đó. Cuộc sống của anh gần như không phải lo nghĩ gì về chuyện kinh tế, cũng không phải vay mượn ai.

Kết hôn từ năm 1987, Chí Tài thừa nhận anh và vợ đã cùng nhau đồng cam cộng khổ, trải qua nhiều sóng gió thăng trầm. Không những vậy, bà xã của nam nghệ sĩ còn là người tin tưởng tuyệt đối vào anh nên mới dám ở lại Mỹ, để chồng về Việt Nam lập nghiệp một mình. Đây là điều mà không phải người vợ nào cũng làm được. "Tôi hãnh diện vì vợ mình", anh khẳng định.

img
Cả hai đã bên nhau hơn 30 năm và dù không có con, họ vẫn sống hạnh phúc

Bản thân là một diễn viên, Chí Tài không ít lần phải đóng nhiều cảnh tình tứ, thân mật với các bạn diễn nữ. Trước câu hỏi bà xã có nói gì về những vai diễn và cảnh quay đó không, nam danh hài cười: "Ban đầu bà xã cũng khó chịu vì nghĩ mình đóng mấy vai sai sai. Sau đó, tôi nói không có gì hết vì ở những cảnh quay đó còn rất nhiều ống kính lia vào".

Chí Tài và vợ kết hôn năm 1987. Cả hai nên duyên khi cùng diễn chung trong ban nhạc Chí Tài Brother. Sau khi kết hôn, Chí Tài chuyển hướng sang diễn hài, Phương Loan lui về hậu trường để làm hậu phương vững chắc cho chồng. Hiện tại, cô đang định cư tại Mỹ, còn Chí Tài vẫn đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để phát triển sự nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.