Xem - ăn - chơi

Chí Tài xúc động hé lộ nỗi cô đơn của NS Lam Phương

15/04/2017, 15:38

Danh hài Chí Tài lần đầu hé lộ hoàn cảnh ra đời bài hát "Một mình" của Lam Phương.

chia sta

Danh hài Chí Tài lần đầu hé lộ hoàn cảnh ra đời bài hát "Một mình" của Lam Phương.

Mới đây, chương trình Ca sĩ bí ẩn vừa hé lộ một câu chuyện thú vị trong tập 3 sắp lên sóng. Trong tập này, chương trình tiếp tục giới thiệu đến khán giả về những con người thầm lặng phía sau các bài hát, trong đó có nhạc sĩ Lam Phương – cây đa, cây đề trong làng âm nhạc Việt, người không quá xa lạ với bất kì người yêu nhạc nào.

Danh hài Chí Tài cho biết, cuộc đời của nhạc sĩ Lam Phương đã trải qua 3 cuộc tình đều bị chối bỏ. Anh kể, nhạc sĩ Lam Phương từng sống với một nghệ sĩ kịch nói, nhưng sau đó người đó lại rời xa ông. Ông tiếp tục yêu 2 người phụ nữ khác nhưng rồi họ lại rời bỏ ông.

>>> Bài hát "Một mình" của nhạc sĩ Lam Phương (Thể hiện: Danh ca Thái Châu):

"Bây giờ, anh ấy rất cô đơn. Anh ở với một người em ruột của mình. Đó là lý do tại sao tôi nói anh cô đơn, vì anh ấy buồn khi nghĩ tới thân phận của mình. Từ đó, anh ấy đã sáng tác bài hát "Một mình". Đó là bài hát mà khi nghe bất cứ ca sĩ nào thể hiện, tôi đều ứa nước mắt. Vì nó nói lên thân phận thật của nhạc sĩ Lam Phương", Chí Tài bộc bạch. Ngay sau đó, Việt Hương tiếp lời, ngoài có tài thì “người nhạc sĩ cô đơn” này còn rất có tâm. 

Việt Hương tiếp tục cảm thấy mình “may mắn” khi được ở cạnh 2 nhạc sĩ lớn: Lam Phương và Anh Bằng. Thông qua chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, Việt Hương khẳng định, hầu hết các ca sĩ phải “mang ơn” nhạc sĩ Anh Bằng khi thể hiện 2 ca khúc của ông là "Anh còn nợ em" và "Tình là sợi tơ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.