Bóng đá

Chi tiền khủng, tân binh V-League vẫn “vỡ mộng” chiêu mộ sao Việt kiều?

01/02/2023, 17:00

CLB Slovacko (CH Séc) không không muốn để thủ thành Việt kiều - Filip Nguyễn gia nhập CLB Công an Hà Nội trong tháng 1/2023.

Dù đã bỏ ra rất nhiều công sức và thời gian để chèo kéo thủ thành Filip Nguyễn nhưng sau cùng CLB CAHN đã không thể hoàn thành được ý định.

img

Filip Nguyễn không thể sớm gia nhập CAHN

Cụ thể, trong cuộc trả lời báo chí mới đây, đích thân Giám đốc Thể thao CLB Slovacko - ông Velice Sumulikoski khẳng định không để Filip Nguyễn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023.

“Chúng tôi rất tiếc nhưng Filip Nguyễn không thể ra đi vào thời điểm hiện tại”, ông Velice Sumulikoski nói với iSport.cz.

Với phát biểu như vậy, khả năng cao thương vụ chiêu mộ thủ thành Filip Nguyễn của CAHN sẽ đổ vỡ.

Dẫu vậy, đội bóng ngành Công an vẫn còn thời hạn đến ngày 13/2 (thời hạn thị trường chuyển nhượng tại V-League đóng cửa) để thuyết phục CLB Slovacko nhả người.

Cách đó không lâu, người đại diện của thủ môn mang hai dòng máu Việt - CH Séc cũng khẳng định thương vụ này khó thành công trong đầu năm 2023.

“Tôi hiểu tình hình hiện tại của Slovacko và rất muốn tìm người để thay thế Filip Nguyễn nhưng thời gian này là quá gấp rút. Đây là tình huống khó xử nhất trong sự nghiệp làm nghề của tôi.

Hợp đồng của đôi bên cơ bản đã đạt được, chỉ có điều thời gian lại không thực sự phù hợp. Điều cần thiết bây giờ là hành động và tìm giải pháp”, ông Pavel Zika cho biết.

Được biết, CLB Slovacko đã hỏi mượn thủ môn Milan Heca từ Sparta Prague về để thay thế Filip Nguyễn.

Nhưng phi vụ này không thành công và đội bóng CH Séc buộc phải giữ lại “người gác đền” mang hai dòng máu Việt - CH Séc.

Theo nhiều nguồn tin, phía CAHN đã chi ra 800.000 USD (khoảng 18 tỷ đồng) để mua lại hợp đồng của Filip Nguyễn từ Slovacko.

Tuy nhiên, đội bóng này đã từ chối vì cho rằng tiền không phải là sự ưu tiên của họ trong thời điểm hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.