Quốc tế

Chi tiền tấn, PSG quyết cướp Di Maria khỏi tay M.U

07/02/2015, 09:12

Nhận thấy Di Maria đang gặp vấn đề về tư tưởng, PSG đã ngay lập tức nhảy vào cuộc nhằm cướp tiền vệ này.

Cuộc sống tại Anh của Di Maria không thực sự thoải
Cuộc sống tại Anh của Di Maria không thực sự thoải mái

Di Maria gia nhập M.U hồi mùa hè năm ngoái với mức giá 59,5 triệu bảng và trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League. Tại Old Trafford, cựu tiền vệ Real cũng đã hòa nhập rất nhanh và trở thành một trong những nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV van Gaal. Ngoài ra, tiền đạo người Argentina còn đóng góp được 3 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 15 trận ra sân.

Những tưởng với sự khởi đầu suôn sẻ như vậy, Di Maria sẽ gắn bó lâu dài với M.U. Tuy nhiên, hôm qua tờ DailyStar đã loan tin rằng tiền vệ người Argentina đang có ý định rời Old Trafford khi mùa giải năm nay kết thúc. Nguyên nhân là bởi Di Maria cảm thấy mệt mỏi khi thi đấu trong môi trường thiên về tốc độ và thể lực như Premier League.

Bên cạnh đó, một nguyên nhân nữa khiến Di Maria buộc phải suy nghĩ đến chuyện dứt tình với M.U đó là vì vợ. Vợ Di Maria vốn dĩ không thích cuộc sống ở Anh và cả hai nhiều lần cãi vã vì chuyện này. Đặc biệt, sau vụ căn hộ của vợ chồng tiền vệ này bị tấn công hôm đầu tháng, vợ Di Maria càng muốn rời khỏi nước Anh. Tất nhiên, Di Maria sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc về việc rời M.U nếu không muốn gia đình suốt ngày nảy sinh mâu thuẫn.

Nhận thấy Di Maria đang có vấn đề về tư tưởng, đội bóng nhà giàu nước Pháp - PSG đã nhảy vào thừa “nước đục thả câu”. PSG tuyên bố sẵn sàng trả cho M.U 80 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Di Maria. Nhằm đối phó với luật công bằng tài chính, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ bán Cavani và Lavezzi để lấy tiền chiêu mộ “Thiên thần”. Hiện phía Quỷ đỏ chưa có phản ứng nào trước thông tin trên nhưng nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ gật đầu đồng ý bởi với số tiền 80 triệu bảng Quỷ đỏ có thể mua được 2-3 cầu thủ đẳng cấp.

img

Điểm tin bóng đá sáng 2/2: Di Maria và vợ con bị tấn công

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.