Xã hội

Chi tiết các đợt xét tuyển nguyện vọng ĐH, CĐ 2015

08/07/2015, 13:15

Bắt đầu từ ngày 1/8, thí sinh có thể nộ hồ sơ đăng ký xét tuyển vào ĐH, CĐ năm học 2015, đợt 1.

xet tuyen dh
Từ ngày 1/8, thí sinh bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ 2015.

Kỳ thi THPT Quốc gia đã kết thúc vào này 4/7, theo công bố của Bộ GD&ĐT, trước ngày 20/7 các cụm thi sẽ phải hoàn thành công tác chấm thi và báo cáo kết quả sơ bộ.

Trước ngày 25/7, các sở GD&ĐT trên cả nước sẽ hoàn thành công tác xét công nhận tốt nghiệp THPT. Trong kỳ thi này, thí sinh sẽ có thời gian 10 ngày để phúc khảo kể từ ngày công bố điểm thi. Trong vòng 15 ngày kể từ ngày hết hạn nhận đơn phúc khảo, Hội đồng thi phải công bố kết quả phúc khảo.

Trước ngày 27/7, thí sinh sẽ được cấp Giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, học bạ, và một số loại giấy tờ khác (bản chính). Với các Hội đồng thi do trường ĐH chủ trì, Giấy Chứng nhận tốt nghiệp sẽ được cấp trước ngày 30/7.

Nguyện vọng 1 có thời hạn nộp hồ sơ từ 1/8 đến 20/8, công bố điểm trúng tuyển trước ngày 25/8. Các thí sinh lưu ý là chỉ được sử dụng Giấy chứng nhận kết quả thi dùng để xét tuyển nguyện vọng 1 để đăng ký vào 1 trường ĐH hoặc CĐ, mỗi trường thí sinh được đăng ký tối đa 4 nguyện vọng vào các ngành xếp theo thứ tự ưu tiên từ 1 đến 4.

Trong thời gian xét tuyển nguyện vọng 1, thí sinh có thể điều chỉnh, rút hồ sơ đăng ký trường khác. Thí sinh trúng tuyển nguyện vọng trước thì không được xét tiếp các nguyện vọng sau. Trúng tuyển nguyện vọng 1, thí sinh không được đăng ký ở các đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung.

Untitled
Chi tiết thời gian các đợt xét tuyển ĐH, CĐ 2015.

Đối với các nguyện vọng bổ sung, thí sinh sẽ có 4 đợt xét tuyển từ ngày 25/9 đến ngày 15/11. Tại đợt xét tuyển bổ sung, thí sinh được dùng đồng thời 3 giấy chứng nhận kết quả thi bổ sung đăng ký tối đa vào 3 trường và mỗi trường 4 nguyện vọng thứ tự ưu tiên từ 1 đến 4.

Đợt xét tuyển bổ sung, thí sinh không được rút hồ sơ, chỉ được rút hồ sơ khi không trúng tuyển. Thí sinh đã trúng tuyển, không được tham gia xét tuyển ở đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.