Showbiz

Chi tiết gây sốc trong vụ người mẫu bị bắt vì cáo buộc buôn người, hiếp dâm

02/01/2023, 08:16

Andrew Tate - "Người đàn ông nguy hiểm nhất trên TikTok" và bạn gái là người mẫu Georgiana Naghel vừa bị bắt vì cáo buộc buôn người, hiếp dâm.

Daily Mail ngày 1/1 đưa tin, nữ người mẫu xinh đẹp Georgiana Naghel (28 tuổi) đã bị bắt giữ vì cáo buộc buôn người, hiếp dâm, lập nhóm tội phạm có tổ chức.

Bị bắt lần này còn có 3 người khác gồm Luana Radu, Andrew Tate và em trai của Tate. Họ bị bắt ngày 29/12 tại biệt thự đắt đỏ của Andrew Tate và hiện đang bị tạm giam trong 29 ngày, chờ điều tra thêm.

img

Georgiana Naghel và Andrew Tate sống xa hoa trước khi bị bắt

Cả 4 người đối mặt cáo buộc buôn người, hiếp dâm, tội phạm có tổ chức. Trong đó, Luana Radu và Georgiana Naghel được cho là đã giúp anh em Andrew Tate ép buộc, kiểm soát ít nhất 6 người phụ nữ tạo nội dung khiêu dâm để bán trên mạng xã hội, quản thúc những người này như tù nhân.

"Họ là thân tín của Andrew Tate, được gọi là "những thiên thần của Tate". Những nạn nhân đã bị bóc lột, ép buộc hành động trái ý muốn. Anh em Andrew Tate hưởng lợi về mặt tài chính từ những tội ác này và hai người phụ nữ trên cũng thế. Họ đã sống xa hoa, sang trọng không phù hợp với tình hình tài chính vốn có", phía cảnh sát thông tin.

Theo điều tra, Luana Radu đã gặp Andrew Tate trên mạng rồi trở thành trợ lý giúp gã ta quản lý đế chế kinh doanh trực tuyến trị giá khoảng 100 triệu bảng Anh.

Naghel là bạn gái của Andrew Tate - người được mệnh danh "Người đàn ông nguy hiểm nhất trên TikTok". Người mẫu này sinh ra ở Bucharest, Romania và được cho là đã gặp Andrew Tate qua bạn bè. Sau đó, cô hỗ trợ bạn trai trong việc kinh doanh và dần cả hai hẹn hò.

img

Andrew Tate thời điểm bị bắt

Andrew Tate vốn là cựu võ sĩ kickboxing người Mỹ gốc Anh, nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những video clip gây sốc, phản cảm, lệch lạc về phụ nữ.

Tate thường xuyên gây tranh cãi khi thản nhiên nói về việc bạo hành phụ nữ, cấm họ ra ngoài và quan niệm phụ nữ là tài sản của đàn ông. Các video của Andrew Tate sau đó bị cấm trên các nền tảng mạng xã hội YouTube, Facebook, Instagram, TikTok.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.