Xem - ăn - chơi

Chỉ trích "anh hùng bàn phím", Lộn Xộn Band đăng quang Sing my song

14/05/2018, 08:36
image

Lộn Xộn Band đã mang chức Quán quân sing my song về với đội của HLV Lê Minh Sơn.

batch_D2T_3077

Lộn Xộn Band đã mang chức Quán quân sing my song về với đội của HLV Lê Minh Sơn.

Tối 13/5, đêm chung kết Sing my song - Bài hát hay nhất lên sóng truyền hình VTV3 với màn tranh tài của 10 thí sinh, được chia thành 2 bảng: (Bảng 1) Dũng Hà Hakoota, Tường Vy, Đinh Tuấn Anh, Lộn Xộn Band, Sa Huỳnh. Bảng 2 gồm: Juun Đăng Dũng - RTee, Andiez Nam Trương, Gin Tuấn Kiệt, Khánh Ly và Đình Khương .Đêm chung kết đã tìm ra chủ nhân của ngôi vị Quán quân mùa 2, đó là Lộn Xộn Band - học trò của huấn luyện viên Lê Minh Sơn.

Ở lượt thi đầu tiên, với 33.56% tổng số lượng bình chọn, Lộn Xộn Band là gương mặt giành chiến thắng. Ở lượt thi thứ hai, với 29.68% số bình chọn, Andiez Hoài Nam là thí sinh giành chiến thắng. Người chiến thắng ở hai bảng thi tiếp tục đối đầu nhau và kết quả chung cuộc từ hội đồng chuyên môn gồm 21 thành viên sẽ quyết định người chiến thắng. Cuối cùng, Lộn Xộn Band đã nhận được số điểm cao nhất (11 điểm) từ Hội đồng chuyên môn.

lộn xộn

 

Trong đêm chung kết, Lộn Xộn Band mang tới ca khúc có tên gọi khá độc đáo "Hmmm". Lần này, 3 học trò tài năng của HLV Lê Minh Sơn sáng tác về những “anh hùng bàn phím” luôn bình phẩm, “ném đá” những tác phẩm âm nhạc của người nghệ sĩ. Tác phẩm nhận được nhiều lời khen ngợi từ các huấn luyện viên và hội đồng chuyên môn.

Ngay từ vòng đầu tiên, Lộn Xộn Band đã gây chú ý với ca khúc "Người yêu tôi không có gì để mặc". Ca khúc mang màu sắc mới lạ, đậm tính đời sống nhanh chóng gây được thiện cảm và "nóng hổi" trong giới trẻ. Các sáng tác của Lộn Xộn Band luôn hướng tới tính đời sống chân thực, ca từ giản dị, gần gũi qua góc nhìn của những người trẻ. Do đó, chiến thắng của nhóm là điều không gây ngạc nhiên với đa số khán giả.

batch_D2T_2040

Ca sĩ Tùng Dương kết hợp cùng nhạc sĩ Sa Huỳnh.

Đáng chú ý trong đêm chung kết còn có sự xuất hiệ của hai khách mời đặc biệt là ca sĩ Tùng Dương và Lê Thiện Hiếu. Tùng Dương kết hợp cùng thí sinh Sa Huỳnh của đội huấn luyện viên Giáng Son trong ca khúc "Bão hòa". Ca khúc có độ sâu sắc và giai điệu ma mị. Phần hòa giọng của hai nghệ sĩ khiến phần trình diễn vừa lắng đọng, vừa thăng hoa.

Trong khi đó, Lê Thiện Hiếu lại gây thích thú với ca khúc mới mang tên "Tội gì phải cưới". Lê Thiện Hiếu cũng là học trò của nhạc sĩ Lê Minh Sơn ở mùa đầu tiên. 

>>> Video phần trình diễn ca khúc "Hmmm" của Lộn Xộn Band:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.