Quốc tế

Chỉ trích FA, Mourinho đang "tấn công" tất cả

30/09/2016, 20:28
image

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng chỉ trích LĐBĐ Anh vì xếp lịch thiếu hợp lý.

mourinho5

HLV Jose Mourinho

Theo lịch thi đấu, M.U sẽ phải chạm trán Liverpool vào ngày thứ 2, 18/10. Đáng nói hơn, ngay sau trận đấu này, Quỷ đỏ có liên tiếp hai cuộc đọ sức khó khăn trước Fenerbahçe và Chelsea. HLV Mourinho cho rằng, nếu gặp Liverpool vào thứ hai, đội bóng của ông sẽ không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho hai trận ké tiếp.

“Trong khi chúng tôi hoàn toàn có thể thi đấu với Liverpool vào thứ 7 hoặc chủ nhật. Nhưng chúng tôi lại phải đá với họ vào thứ 2. Đó chẳng khác nào món quà chết chóc. Nó tạo ra một tình huống rất khó khăn, nhưng chúng tôi muốn cố gắng lọt vào vòng đấu tiếp theo ở Europa League và chúng tôi sẽ cố gắng” – HLV Jose Mourinho bức xúc với cách xếp lịch của FA.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2016-2017 đã được lên từ thời điểm kết thúc mùa giải 2015-2016 và không dễ để FA thay đổi bởi nó sẽ kéo theo nhiều hệ lụy. Quan trọng nhất là việc đối thủ có đồng tình hay không. Bên cạnh đó, hầu hết các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đều ít nhiều phải trải qua những giai đoạn lịch thi đấu khó khăn vì tham dự quá nhiều đấu trường. Chính bởi vậy, những bức xúc của Mourinho khó lòng được giải quyết.

Quay trở lại với HLV Mourinho, từ khi tới M.U, nhà cầm quân này liên tục đổ lỗi cho cá nhân hoặc tổ chức có liên quan. Ông chỉ trích cầu thủ chơi yếu kém sau thất bại trước Man City, đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua PSV, nổi cáu với trợ lý ở trận gặp Zorya và mới nhất FA cũng khiến nhà cầm quân này không hài lòng.

Việc Mourinho liên tục hướng sự chỉ trích ra bên ngoài thay vì nhận trách nhiệm trước những yếu kém của M.U chỉ làm hình ảnh vị thuyền trưởng này thêm xấu đi trong mắt người hâm mộ. Đặc biệt, gây chiến với FA sẽ đem lại những bất lợi cho M.U ở chặng đường phía trước. Vì thế, nếu biết không thể thay đổi điều gì, Mourinho có lẽ nên im lặng và làm việc một cách chăm chỉ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.