Showbiz

Chí Trung: Diễn viên trẻ được "ném" vào dàn Táo quân đều bật ra

27/12/2017, 10:58

Nghệ sĩ Chí Trung cho rằng, diễn viên trẻ nào vào dàn Táo quân đều bị bật ra vì hay bị so sánh.

chitrung

Nghệ sĩ Chí Trung cho rằng, diễn viên trẻ nào vào dàn Táo Quân đều bị bật ra vì hay bị so sánh.

Càng đến gần cuối năm, Táo quân lại trở thành tâm điểm quan tâm của khán giả. Đã thành thói quen, cứ mỗi đêm 30 Tết, mọi người lại chờ đón xem chương trình Táo quân. 14 năm qua, những gương mặt nghệ sĩ như Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Vân Dung, Minh Hằng... đã trở thành "bức tường thành" của Táo Quân trong lòng khán giả mà khó ai có thể thay thế.

Trong một cuộc giao lưu trực tuyến với khán giả gần đây, nghệ sĩ Chí Trung đã có chia sẻ những suy nghĩ của mình về Táo quân. Anh cho biết, mình chưa được mời tham gia Táo quân năm nay. Nhưng nếu được mời, thì năm nay sẽ là năm cuối cùng anh đóng Táo quân. Theo nghệ sĩ Chí Trung, anh đã lớn tuổi nên không thể thức thâu đêm suốt sáng để tập luyện được nữa. Năm ngoái, anh đã xin đạo diễn Đỗ Thanh Hải nghỉ tham gia Táo quân nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải không đồng ý.

taoquan-1454922654

Dàn diễn viên Táo quân quen thuộc với khán giả suốt 14 năm qua.

"Một phần vì Hải quý tôi. Phần khác thì Hải nói rằng, trong dàn diễn viên mọi người đều duyên dáng, dí dỏm thì tôi như  một "dấu chấm". Bài văn hay buộc phải có dấu chấm, và tôi là dấu chấm ấy. Nhưng ở đời phải biết mình là ai. Tôi biết mình nên dừng ở đâu để có thể giữ mãi hình ảnh của mình trong mắt khán giả", nghệ sĩ Chí Trung tâm sự.

"Táo Giao thông" chia sẻ, năm nay là kỷ niệm 15 năm Táo quân lên sóng.  Rất có thể đây là một mốc son cho chương trình để khép lại, cũng có thể mở ra một kỷ nguyên mới của Táo Quân, thay thế toàn bộ êkip, diễn viên. Và nếu thay thế, thay thế một loạt có khi lại hay. 

Anh nói: "Tôi hay Xuân Bắc, Tự Long… như những nốt nhạc trên khuông nhạc. Chúng tôi không thể thiếu nhau được. Rất có thể 7 nốt nhạc đều cùng thay cả. Diễn viên trẻ nào được "ném" vào dàn Táo quân này cũng bị bật ra, vì người ta hay so sánh với các gạo cội. Do đó, các em trẻ vào luôn bị khớp và rất lo lắng".

Anh tự nhận, trong dàn Táo quân, mình là người kém duyên nhất, lớn tuổi nhất mà lại chỉ diễn hài thâm. Còn với các diễn viên khác, anh thích sự duyên dáng của Xuân Bắc, còn Tự Long hát hay và có cách nhả chữ câu từ rất duyên. Đối với "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, nghệ sĩ Chí Trung thích nét diễn thông minh, bác học của nam nghệ sĩ. Anh cũng rất mê lối diễn của Vân Dung và Quang Thắng, sự thích hợp vai Bắc Đẩu của Công Lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.