Showbiz

Chí Trung tiết lộ Táo cười đón xuân

10/02/2015, 09:10

Vẫn bằng cái giọng hóm hỉnh và khuôn mặt luôn được sắp sẵn một nụ cười, nghệ sĩ Chí Trung trải lòng

301
Nghệ sĩ Chí Trung

Táo cười đón xuân phát sóng 23 tháng Chạp

Vừa gặp, nghệ sĩ Chí Trung đã thông báo nóng hổi: 23 tháng Chạp (11/2/2015) Nhà hát Tuổi trẻ sẽ ra mắt chương trình ca nhạc hài kịch Táo cười đón xuân với mong muốn mang lại tiếng cười sảng khoái cho công chúng dịp đầu năm.

Táo cười đón xuân là chương trình hài kịch do Chí Trung làm đạo diễn và “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng tham gia viết kịch bản.

Cựu Táo giao thông cho biết: “Táo cười đón xuân đã công chiếu trên sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ dịp đầu năm 2014. Nhưng năm nay, chương trình sẽ được làm mới, thêm gia vị và trở thành món quà Xuân dành cho đông đảo công chúng các vùng miền”.

Điểm nhấn của chương trình là hai tiểu phẩm hài: Bệnh viện kiểu mẫu và Nỗi đau nhà Táo. Câu chuyện năm nay có cớ rất vui: Con trai của gia đình nhà Táo đi đua cá bị bắt. Mọi người đùn đẩy nhau ra phường để cứu con. Hai ông bố tranh nhau nhận con, sau đó đưa nhau đến bệnh viện thử ADN. Táo bà do Minh Hằng đóng, Táo già do Chí Trung, Táo trẻ là Bá Anh, Ngọc hoàng là Đức Khuê, Thiên lôi là Mạnh Dũng, người ở UBND phường “hành là chính” do Vân Dung đảm nhiệm. Toàn bộ dàn diễn viên giỏi nghề của Đoàn kịch 2 đóng trong Bệnh viện kiểu mẫu. Đài PTTH Hà Nội mua chương trình này để phát đúng ngày ông Công ông Táo và bán đĩa.

Ngoài ra, không khí trẻ trung và tiết tấu sôi động của chương trình Táo cười đón xuân qua những ca khúc về mùa xuân, đất nước, tình yêu của các ca sĩ Dương Hoàng Yến, Sao Mai điểm hẹn Hà Anh, nhóm Tóc Mây... thể hiện.

Chí Trung tiết lộ: “Đã có các đài truyền hình như: Cao Bằng, Bắc Cạn, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Lâm Đồng… mua bản quyền phát sóng chương trình và số lượng đài TH sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới. Cùng với đó, sau ngày 23 tháng Chạp, đĩa DVD Táo cười đón Xuân cũng sẽ có mặt trên sạp để đến với đông đảo công chúng trong dịp Xuân 2015”.

Tết cả nhà sẽ đi du lịch

Năm 2014 với Chí Trung là một năm thành công. “Trong năm qua, nhà hát đã có nhiều chuyển biến tích cực. Cả tuần diễn hết các buổi, cả năm diễn hết tất cả các tháng, đời sống diễn viên, nghệ sĩ được nâng lên khá giả”, Chí Trung nói.

Cựu Táo Giao thông cũng hóm hỉnh: “Thầy tử vi “phán” năm 2015 tôi sẽ giàu kinh khủng (cười). Tôi ngồi nghĩ mãi sao mình giàu? Vì khả năng, môi trường làm việc thì không có gì để ăn cắp, tham nhũng không biết tham nhũng cái gì, chẳng nhẽ tham nhũng vé (cười)”.

Chí Trung cho biết, ngày xưa anh hay chạy show Tết, có những năm Giao thừa vẫn còn ngoài đường nhưng bây giờ thì không vì không còn ai nhờ nữa. Vì thế mà Tết Ất Mùi năm nay cả gia đình anh sẽ đi du lịch. “Chiều 30 Tết tôi mời bạn bè, con cháu đến ăn Tất niên. Đến 19h là ngồi tự xem mình trên truyền hình. Sung sướng, hoan hỉ và đến 21h30 là bình luận trên facebook với những ý kiến khen chê lẫn lộn. Đến Giao thừa thắp hương và mừng tuổi mọi người. Sau khi Chủ tịch nước chúc Tết xong, cả gia đình đi ngủ. Buổi sáng Mùng 1 Tết sẽ thắp hương ông bà tổ tiên và buổi chiều thì sẽ bay sang Bali, Indonesia du lịch”, anh nói.

Khi được hỏi năm mới, cựu Táo Giao thông gửi thông điệp gì đến bạn đọc Báo Giao thông, Chí Trung hóm hỉnh “Các bạn hãy biết quý trọng sức khỏe của mình bằng cách không uống nhiều rượu bia, không hút thuốc lá. Và hãy tôn trọng chính mình bằng cách tuân thủ những giá trị do chính mình đặt ra, như vậy cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nhiều”.

Anh cũng không quên lời chúc mừng năm mới đầy hóm hỉnh: “Chúc mọi người sẽ có những niềm vui mới, những mong muốn của mình sẽ đạt được. Tôi cũng chúc cho đất nước mình phát triển hơn, mỗi con người hoàn thiện mình hơn và cuộc sống của mỗi người khấm khá hơn. Mong năm Ất Mùi chúng ta không còn hớt hải vì lo toan, hớt hải vì thiếu thốn, hớt hải vì những muộn phiền trong cuộc sống”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.