Xem - ăn - chơi

Chí Trung tiết lộ Táo quân 2016 sẽ "bay" vì khán giả

29/12/2015, 20:51

Chí Trung chia sẻ: "Các Táo đầy đủ và quyết tâm năm nay sẽ "bay" để đáp ứng với tình yêu của các bạn".

tao quan_CTJV
Các nghệ sĩ họp bàn xây dựng kịch bản Táo quân 2016

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, NSƯT Chí Trung đã chia sẻ những hình ảnh bữa tiệc mở màn cho Gala cuối năm chào Xuân 2016 quy tụ dàn nghệ sĩ hài tên tuổi như: Chí Trung, Quang Thắng, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Lý, Tự Long, Xuân Bắc... và đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Danh hài chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái đầy phấn khích: "Các Táo đầy đủ và quyết tâm năm nay sẽ "bay" để đáp ứng với tình yêu của các bạn".

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân trong suốt hơn 10 năm qua đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả cả nước mỗi dịp Tết đến Xuân về. Tuy nhiên, sau khi chương trình Táo quân 2015 kết thúc, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng, đây là năm cuối cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình này.

Chính vì vậy, khi các bức ảnh họp mặt, chuẩn bị cho Táo quân 2016 được chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra háo hức, bày tỏ hy vọng năm vừa qua có nhiều sự kiện hay, nên chương trình sẽ có những màn đối đáp sâu cay, hài hước. Trong khi đó, có không ít thành viên Facebook tỏ ra lo lắng chương trình sẽ tiếp tục bị kiểm duyệt hay cắt xén.

xuan bac_dsvrXuân Bắc, Chí Trung và Đạo diễn Đỗ Thanh Hải

quoc khanh_ccbhQuốc Khánh

cong ly_fxglCông Lý

quan thang_ealyQuang Thắng

chi-trung-he-lo-tin-trong-dai-ve-tao-quan-2016Vân Dung

Hình ảnh trong buổi gặp gỡ của các nghệ sĩ hài chuẩn bị cho Táo quân 2016

Mới đây, nghệ sĩ Thành Trung cho biết, mỗi năm chuẩn bị chương trình Táo quân là các nghệ sĩ được dịp giảm cân vì giờ giấc thay đổi, ăn uống qua loa. Vất vả như vậy nhưng ai cũng muốn được tham gia.

Được biết, cuối năm là lúc các nghệ sĩ hài đắt show nên tham gia Gặp nhau cuối năm, các nghệ sĩ đều phải tập vào buổi tối từ 7h tối hôm trước đến 4-5h sáng hôm sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.