Showbiz

Chỉ vì một chiếc áo, BTS bị hủy show tại Nhật

10/11/2018, 16:45

Chỉ vì đồ họa trên chiếc áo phông mà thành viên Jimin mặc, buổi diễn của nhóm BTS đã bị hủy.

01-BTS-press-photo-2018-NEW-billboard-1548

Chỉ vì đồ họa trên chiếc áo phông mà thành viên Jimin mặc, buổi diễn của nhóm BTS đã bị hủy.

Billboard đưa tin, một đài truyền hình của Nhật Bản đã quyết định hủy buổi biểu diễn của nhóm BTS trên đài này. Lý do bắt nguồn từ hoa văn in trên chiếc áo phông của thành viên Jimin (BTS), in hình người Hàn Quốc vui mừng giải phóng và bom nguyên tử nổ ở Hiroshima (Nhật Bản trong Chiến tranh thế giới thứ 2.

Được biết, nhóm BTS dự kiến sẽ biểu diễn trong chương trình Music Station Asahi vào ngày 9/11, nhưng phần trình diễn của họ đã bị hủy. Asahi đưa ra một tuyên bố: "Chiếc áo phông mà một trong các thành viên mặc có tiêu đề gây tranh cãi. Nhà sản xuất đang tìm hiểu ý nghĩa của việc để cho thành viên mặc chiếc áo này. Chúng tôi đang làm việc với công ty quản lý của nhóm để tìm hiểu".

our-history-japanese-t-shirt-47ee

Chiếc áo phông mà thành viên Jimin của BTS mặc.

Theo Music Station, Jimin mặc chiếc áo phông kỷ niệm ngày Hàn Quốc được giải phóng khỏi chế độ thuộc địa Nhật Bản năm 1945. Chiếc áo có đồ họa người Hàn Quốc mừng giải phóng và bom nguyên tử phát nổ ở Nhật Bản, sự kiện góp phần vào việc Nhật Bản đầu hàng quân Đồng Minh và do đó Hàn Quốc được giải phóng.

Đài truyền hình TV Asahi cũng đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ đang chờ đón sự xuất hiện của các thành viên nhóm BTS.

CEO Lee Kwang Jae (Công ty thiết kế áo phông) đã giải thích trên Nate, ông không có ý định chế nhạo Nhật Bản thông qua chiếc áo này. "Tôi chỉ thể hiện sự thật và khoảnh khắc lịch sử rằng sau khi quả bom nguyên tử bị kích hoạt, sự đầu hàng vô điều kiện của Nhật Bản đã mang tới độc lập cho Hàn Quốc”.

Nói thêm về việc BTS bị hủy show vì chiếc áo này, ông Lee Kwang Jae chia sẻ: "Sau khi biết sự việc, tôi đã rất bối rối và xin lỗi mọi người. Tôi không có ý định kêu gọi chống Nhật, nên tôi rất tiếc về sự việc của BTS".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.