An ninh hình sự

Chỉ vì tiếng nẹt pô xe mà phát sinh án mạng

22/11/2022, 11:23

Gã thanh niên này giết người chỉ vì xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ khi tham gia giao thông.

Ngày 22/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ hình sự đối với Hồ Văn Ao (SN 1998, ngụ xã Bình Giang, huyện Hòn Đất) về hành vi giết người.

img

Hồ Văn Ao tại cơ quan công an.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 16h ngày 18/11, Hồ Văn Tuấn (là em ruột của Hồ Văn Ao) điều khiển xe mô tô chở con đi chơi trên đường lộ nông thôn gần nhà thì gặp Nguyễn Minh Tới (ngụ ấp Kênh 4, xã Bình Giang, Hòn Đất) điều khiển xe mô tô chạy ngược chiều nẹt bộ lạng lách.

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, Tuấn đi sửa xe tại tiệm, gặp Tới nên đe nẹt Tới chuyện chạy xe nẹt pô. Tới bỏ đi về, kể lại cho Nguyễn Hoàng Tuấn và Nguyễn Hoàng Tú (Tuấn, Tú là anh ruột của Tới).

Đến khoảng 16h ngày 19/11, Nguyễn Hoàng Tuấn chạy xe máy đến nhà Hồ Văn Tuấn kêu Tuấn ra hỏi chuyện thì xảy ra cự cãi qua lại. Hồ Văn Tuấn dùng chân đạp vào người Nguyễn Hoàng Tuấn một cái, sau đó được mọi người can ngăn nên Nguyễn Hoàng Tuấn bỏ ra về.

Đến khoảng 20h cùng ngày, có 8 thanh niên đi trên 4 xe mô tô - trong đó có Tú và Bùi Thuận Phát (SN 2009), ngụ xã Bình Sơn, Hòn Đất. Tất cả cùng mang theo hung khí (chĩa 3 mũi, dao tự chế, gậy...) đến nhà của Hồ Văn Tuấn.

Thấy đối phương cầm hung khí kéo đến nhà tấn công nên Hồ Văn Tuấn chạy ra sau bếp nhà lấy 1 cây phảng, còn Ao chạy về nhà (cách đó khoảng 5m) lấy 1 đoạn ống tuýp sắt rồi Tuấn và Ao rượt đánh nhóm của Phát. Trong lúc hỗn chiến, Ao đã đánh trúng đầu làm Phát bị chấn thương sọ não và chết trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Ao đã đến công an đầu thú. Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.