Showbiz

Chỉ vì từ chối selfie, Hari Won bị ném đá dữ dội

23/05/2019, 18:19
image

Hari Won bị tố chảnh chọe khi không chụp ảnh riêng với người hâm mộ chưa mua đĩa của mình.

img
Hari Won bị tố chảnh chọe, giả tạo khi không chụp ảnh cùng người hâm mộ không mua đĩa.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ Hari Won đang bán CD nhạc của mình sau một chương trình âm nhạc đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Đáng chú ý, trong lúc bà xã Trấn Thành đang bán đĩa, có một khán giả nữ lớn tuổi đứng sát nữ ca sĩ giơ điện thoại lên và yêu cầu Hari Won chụp hình cùng mình.

Lúc này, Hari Won vẫn tươi cười nhưng từ chối chụp ảnh chung với người phụ nữ kia. Cô còn hỏi: "Chị đã mua đĩa chưa chị? Chị mua đĩa đi". Đứng bán đĩa cùng Hari Won, danh hài hải ngoại Hoài Tâm cũng kêu gọi: "Mua đĩa của Hari đi mọi người ơi. Mua đĩa của Hari, khuyến mãi Trấn Thành".

Hành động này của bà xã Trấn Thành đã khiến cộng đồng mạng chia thành 2 phe. Một bên ra sức tố cô giả tạo và chảnh chọe với khán giả. Lý do họ đưa ra là chụp một bức ảnh không mất quá nhiều thời gian.

Bên còn lại cho rằng Hari Won đang bận bán đĩa và quá đông khán giả, nếu chụp ảnh với người này sẽ còn người khác muốn chụp, cô sẽ không có thời gian. Và nếu chỉ chụp ảnh với một người mà không chụp với người khác thì sẽ không hay.

Tuy nhiên, nếu xem kỹ video có thể thấy, người khán giả lớn tuổi yêu cầu chụp riêng với Hari Won ngay sau khi cô vừa tranh thủ chụp hình chung với đám đông khán giả. Xung quanh cô đang có một đám đông vây quanh và mọi người đều đang hối hả chụp ảnh nữ ca sĩ và mua đĩa. Có lẽ vì đang bận rộn, nữ ca sĩ đã từ chối, bởi hành động từ chối của Hari Won khá khéo léo chứ không bất lịch sự. Cách giải quyết này làm hài lòng cho số đông đang đứng bên cạnh đợi cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.