Showbiz

Chỉ với bí quyết đơn giản, Hà Hồ, Ngọc Trinh giữ được vóc dáng vạn người mê

27/04/2019, 16:20

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Phương Trinh Jolie... là những mỹ nhân Việt đang sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt.

img
Nhiều mỹ nhân Việt có ngoại hình cùng số đo ba vòng "cực chuẩn" khi gắn bó với Yoga

Yoga là phương pháp luyện tập không chỉ giúp giữ dáng thon thả mà còn ngăn chặn quá trình lão hóa, cải thiện thể chất, tinh thần. Cũng vì những lợi ích sức khỏe mà ngoài tập gym, nhiều mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt quyết định lựa chọn gắn bó với bộ môn này để giúp họ có thân hình quyến rũ và khoe đường cong nóng bỏng hơn.

img
Hồ Ngọc Hà

Có lẽ, khi nhắc đến bộ môn Yoga, nhiều người sẽ nhớ đến “Nữ hoàng giải trí” Vbiz. Bởi, Hồ Ngọc Hà luôn gắn liền với những hình ảnh đẹp về dáng vóc với bộ môn thể dục này. Để có được vóc dáng thon gọn như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã đầu tư không ít thời gian và công sức cho việc tập luyện. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu hay trong các MV ca nhạc, Hồ Ngọc Hà luôn khéo léo khoe hình thể gợi cảm dù đã trải qua một lần sinh nở.

img
Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân chăm chỉ tập yoga. Bật mí về sở thích tập yoga, ngôi sao sinh năm 1989 từng khoe: "Sau khi tập được 4 buổi, tôi đã chính thức yêu bộ môn yoga này rồi. Sau 6 buổi thì tôi cũng mới làm được động tác đơn giản, mạnh cặp giò mà yếu cặp tay nên phải cố gắng từ từ thôi". Hiện tại, Ngọc Trinh đang là mỹ nhân có số đo ba vòng cực chuẩn khiến nhiều chị em phải ganh tỵ nhất nhì showbiz.

img
Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh cũng không bỏ qua bộ môn này. Ngoài ra, người đẹp chăm chỉ tập gym cùng huấn luyện viên thể hình Phạm Văn Mách. Angela Phương Trinh hiện là một trong những mỹ nhân nóng bỏng hàng đầu Vbiz. Nhiều người nhận xét, Angela Phương Trinh ngày càng đẹp hơn bởi vóc dáng nuột nà. Và một phần nhờ chăm chỉ tập Yoga nên Angela Phương Trinh có được đường nét cơ thể hoàn hảo và thiêu đốt mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

img
Phương Trinh Jolie

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 Phương Trinh Jolie dễ dàng hớp hồn người đối diện bằng vẻ xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng. Không ít lần Phương Trinh Jolie “đốt mắt” fan bằng những bộ bikini bốc lửa khoe trọn đường cong đầy nóng bỏng với bộ môn yoga. Để có được sức hút và thân hình chuẩn không cần chỉnh đó, người đẹp rất chăm chỉ tập thể thao và yoga. Tính đến hiện tại, Phương Trinh Jolie đã tập yoga được 3 năm. Cô luôn khẳng định chính yoga giúp sức khỏe cô cải thiện nhiều, không còn đau bao tử, vóc dáng thon gọn, da dẻ mịn màng, ít bị ốm vặt.

img
Huỳnh Vy

Sở hữu số đo 3 vòng 86-58-100 cùng vóc dáng khỏe khoắn và tươi trẻ, Huỳnh Vy từ lâu đã tiết lộ một trong những bí quyết của bản thân là ở việc quyết tâm thực hiện chế độ luyện tập thể dục và yoga đều đặn. Huỳnh Vy cũng không giấu sự tự hào khi khoe rằng nhờ yoga đều đặn cùng chế độ ăn uống hợp lý mà đến nay cô vẫn giữ được vóc dáng với những đường cong đẹp và sự khỏe mạnh, năng động. Đây chính là yếu tố then chốt để Huỳnh Vy lúc nào cũng cảm thấy nhiều năng lượng tích cực và luôn muốn làm nhiều việc hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.