Showbiz

Chỉ xuất ngũ, G-Dragon cũng lọt top 1 trending thế giới

26/10/2019, 21:25

Việc G-Dragon xuất ngũ trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và cộng đồng mạng, đưa anh lên top 1 trending của Twitter.

img
G-Dragon trong ngày xuất ngũ

Sáng 26/10, G-Dragon - trưởng nhóm nhạc Big Bang đã chính thức xuất ngũ sau gần 2 năm tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Gần 3 nghìn người hâm mộ đã có mặt từ sáng sớm để chào đón nam ca sĩ. G-Dragon đã cúi đầu cảm ơn người hâm mộ và chia sẻ ngắn gọn: "Tôi đã trở về sau khi hoàn thànhg nghĩa vụ quân sự bắt buộc và tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn đã chờ đợi tôi. Cảm ơn bạn vì đã đến hôm nay. Bây giờ tôi không còn là một người lính nữa, giờ tôi sẽ trở lại với công việc ca sĩ và nỗ lực hết mình".

Đáng chú ý, chỉ trong buổi sáng, những hastag về sự trở lại của G-Dragon đã nhanh chóng leo lên top 1 và top 2 trending toàn thế giới trên Twitter. Điều này cho thấy mức độ quan tâm cực lớn của dư luận thế giới dành cho trưởng nhóm nhạc Big Bang.

img
Dòng hastag về G-Dragon nhanh chóng lọt top 1 trending Twitter

Trước đó, nhiều ý kiến đã bày tỏ trông chờ sự trở lại của G-Dragon có thể cứu YG đang trong tình thế khốn đốn sau những chuỗi scandal liên tiếp từng buộc chủ tịch Yang Hyun Suk từ chức trong năm nay. Tuy nhiên, vẫn có những người đặt câu hỏi về khả năng trở lại của Big Bang khi hiện tại, Seungri đã tuyên bố giải nghệ, còn T.O.P cũng chưa có dấu hiệu trở lại với làng giải trí.

Trong khi đó, hai thành viên khác của Big Bang là Daesung và Taeyang sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình vào tháng 11 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.