Showbiz

Chia sẻ "lạ" của Tim sau phủ nhận ly hôn với Trương Quỳnh Anh

28/05/2017, 08:28
image

Tim chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân của mình trước lùm xùm ly hôn với Trương Quỳnh Anh.

Truong Quynh Anh va tim

Tim chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân của mình trước lùm xùm ly hôn với Trương Quỳnh Anh.

Mặc dù tòa án đã xác nhận ly hôn nhưng Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn tình cảm và dành những cử chỉ ân cần cho nhau. Thậm chí, họ còn liên tục thể hiện sự hạnh phúc như chưa có chuyện đã ly hôn.

Tuy nhiên, mới đây, Tim bất ngờ chia sẻ tâm trạng gây tò mò trên trang cá nhân của mình. Anh viết: "Trên đời này, tuyệt vọng vốn không hoàn toàn là một chuyện xấu. Những lúc tuyệt vọng, có lẽ chính là bước ngoặt cho ta sống lại một cuộc đời mới, cho ta vững bước trên con đường về sau. Rất hay ... Có lẽ ai trong chúng ta cũng nên mạnh mẽ và xem mọi việc nhẹ nhàng đi để sống thật an nhiên đúng không?".

Những chia sẻ của Tim ngay lập tức nhận được chia sẻ của mọi người. Xem ra, những thông tin ly hôn vừa qua đã ảnh hưởng tới nam ca sĩ rất nhiều.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến, Tim đã lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và những tin đồn ly hôn giữa anh và Trương Quỳnh Anh gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Nam ca sĩ cho biết, bản thân anh đã có khoảng thời gian dài chểnh mảng với chuyện tình cảm, có thể gọi là sai lầm khi không biết trân trọng những gì mình đang có. Tới khi không còn nữa mới thấy mình sai lầm và ngu ngốc đến thế nào.

Anh cũng tự nhận mình là một người chồng tệ, khi có nhiều năm trong suy nghĩ luôn đặt con lên trên hết và vợ đứng sau. Để đến khi có mâu thuẫn, xung đột, anh phải tìm mọi cách để vun đắp lại tình cảm.

Chia sẻ về tin đồn ly hôn khiến dư luận xôn xao những ngày qua, Tim cho biết, anh không biết thông tin này mọi người lấy từ đâu ra. "Tôi chỉ muốn nói rằng, chính tôi và Quỳnh Anh đã công bố chuyện cả hai đang yêu nhau. Nếu một ngày chúng tôi không yêu nhau nữa, tức là duyên số đã hết, chính chúng tôi sẽ công bố điều đó chứ không cần một bên thứ ba nào công bố điều này", Tim khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.