Showbiz

Chia tay bạn gái 5 năm, ViruSs phản pháo chỉ trích "lăng nhăng, đểu cáng"

13/08/2020, 12:10
image

Streamer - nhạc sĩ ViruSs cho rằng, nếu anh tồi tệ và thiếu tử tế thì đã không yêu tới 5 năm.

img
ViruSs và Ngân Sát Thủ khi còn mặn nồng bên nhau

Sau một thời gian giữ im lặng sau ồn ào chia tay bạn gái 5 năm là streamer Ngân Sát Thủ, mới đây, streamer ViruSs đã đăng tải video đáp trả những bình luận tiêu cực về mình suốt những ngày qua. Anh cho biết mình đã đọc tất cả bài đăng và bình luận mà mình thấy trên mạng xã hội và thấy hầu hết là những bình luận chửi bới, chỉ trích, bịa đặt và mạt sát anh dù không rõ đầu đuôi câu chuyện.

Đối với nam nhạc sĩ, những ngày vừa qua là trải nghiệm nặng nề và khủng khiếp nhất với mình. Nếu không phải một người đã quen với sự cô độc thì anh đã trầm cảm đến chết. ViruSs không hiểu vì sao tình cảm là chuyện cá nhân, người trong cuộc không lên tiếng mà người ngoài lại lên tiếng.

Nói đến chuyện tình cảm với streamer Ngân Sát Thủ, ViruSs phủ nhận tin đồn mình lăng nhăng trong thời gian hẹn hò.

img
Nhạc sĩ trẻ khẳng định, mình là người đàng hoàng và tử tế trong tình yêu

"Nếu tôi là người không tử tế, tồi tệ, lăng nhăng thì sao được 5 năm. Không phải tôi yêu ai cũng 4, 5 năm rồi chia tay. Tôi không tự tin đó là thời gian quá dài nhưng tôi tự tin mình là người yêu rất đàng hoàng và tử tế. Quãng thời gian tôi yêu thế nào, ra sao, mọi người hoàn toàn có thể hiểu nếu theo dõi tôi. Sao mọi người lại có thể phủ nhận hết mọi thứ, rồi lăng mạ, chửi bới tôi một cách điên cuồng?", ViruSs bức xúc.

Chàng nhạc sĩ của "Thằng điên" cũng nhấn mạnh, mình luôn đối xử tốt với bạn gái. Anh nghĩ không ai tử tế như mình và tin rằng, bất cứ ai là người thân của anh hay bạn gái anh đều hiểu trong quá trình yêu nhau, anh chưa bao giờ làm điều gì quá đáng. Khi yêu, anh công khai chuyện tình cảm và cả thể hiện tình cảm với bạn gái chứ không hề giấu giếm để làm điều mờ ám.

Cũng theo ViruSs, anh không hề để bạn gái chờ 5 năm vì vẫn ở nhà chứ không đi đâu xa. Bản thân anh cũng cống hiến hết mình và hy sinh trong tình yêu.

Anh không thể hiểu tại sao mình lại bị chửi vì một vài câu nói bị cắt xén khỏi bối cảnh cụ thể. "Tại sao một thằng đểu cáng, bẩn tưởi, dơ dáy như tôi lại có thể yêu được 5 năm? Họ đâu có ngu. Tôi cư xử hết mình. Các bạn không ở trong chuyện các bạn không thể biết. Tôi không muốn nói quá nhiều về chuyện tình cảm. Tôi chưa bao giờ làm ai đến mức tệ như vậy mà giờ tôi phải chịu những thứ tệ và kinh khủng như vậy".

Cuối cùng, ViruSs khẳng định anh không hoàn hảo nhưng là người tử tế trong tất cả mối quan hệ từ gia đình, tình cảm tới bạn bè. Anh gửi lời cảm ơn những người đã bên cạnh động viên mình và xin lỗi những người chưa hiểu, chán ghét anh.

Chia sẻ với Báo Giao thông, đại diện của ViruSs cho biết, mọi quan điểm của ViruSs trong ồn ào này đều đã nói hết trong video và hiện tại, nam streamer không muốn nói thêm điều gì về chuyện này nữa.

Trước đó, tối 9/8, streamer Ngân Sát Thủ đăng tải bài viết thông báo đã chia tay bạn trai ViruSs sau hơn 5 năm yêu. Cô tiết lộ nhiều điều thiệt thòi trong mối quan hệ này vì ViruSs quá bận rộn. Tuy nhiên, nữ streamer cho biết cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc.

Dù vậy, sự việc này đã khiến ViruSs phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng. Không ít người đã tách những phát ngôn của anh trong chuyện tình cảm để xỉa xói. Trong đó, ViruSs từng nói mình là người ưu tiên công việc làm số 1, không quá quan trọng chuyện tình yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.