Xem - ăn - chơi

Chia tay Công Phượng, Hòa Minzy tìm bạn 4 phương

07/04/2017, 10:57

Sau khi chia tay Công Phượng, Hòa Minzy tỏ ra... mê trai và liên tục "thả thính" trai trẻ.

hoaminzy

Sau khi chia tay Công Phượng, Hòa Minzy tỏ ra... mê trai và liên tục "thả thính" trai trẻ.

Từ ngày chia tay người yêu cũ là cầu thủ Công Phượng, Hoà Minzy ngày một phóng khoáng hơn trong đời sống lẫn trên truyền hình. Tại một vòng thi trong chương trình Người bí ẩn tập 5, nữ ca sĩ đã được dịp nhìn ngắm 5 chàng trai lực lưỡng khoe khéo cơ bụng 6 múi sau chiếc áo mỏng tanh.

Không kìm được sự phấn khích, Hoà Minzy đứng dậy suýt xoa và giơ tay ngỏ ý muốn sờ chạm vào những cơ thể cường tráng ấy. Chính Thanh Duy cũng phải trốn sang bàn Vân Sơn khiến Hồng Đào cảm thán: “Nó điên quá hả?”.

Khi phát hiện một nam 6 múi bằng tuổi mình, Hoà Minzy đầy chào mời: “Về đây bên em”. Nữ ca sĩ còn vô cùng thích thú khi chàng trai nóng bỏng ấy hé lộ cùng danh hài Vân Sơn: “Phần dưới em bự lắm, tại em mặc quần thôi”. Không chỉ vậy, Hòa Minzy còn không ngần ngại hát single mới “Tìm một nửa cô đơn” để tỏ tình cùng người bí ẩn.

Bạn gái cũ của Công Phượng ngỏ lời: “Mỗi lần tập gym mệt thì cứ về đây nhé”. Không chừa một đối tượng nào, Hoà Minzy sẵn sàng nói “Em yêu anh” khi 1 nam sinh quái dị tặng cô một bông hồng... giả. Trấn Thành đã phải cảnh cáo: “Đây không phải là chương trình tìm bạn bốn phương”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.