Showbiz

Chia tay cuộc sống độc thân, Diệp Lâm Anh nắm chặt tay Kỳ Duyên

03/05/2018, 16:12

Diệp Lâm Anh cùng hội bạn thân như Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn... có những khoảnh khắc đáng nhớ chia tay đời độc thân.

lamanh (1)

Diệp Lâm Anh cùng hội bạn thân như Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn... đã có những khoảnh khắc đáng nhớ chia tay đời độc thân.

Sau thông tin về đám cưới gây chú ý, Diệp Lâm Anh vừa chia sẻ những khoảnh khắc chụp cùng hội bạn thân để chia tay cuộc sống độc thân. Hội bạn thân của Diệp Lâm Anh có nhiều mỹ nhân trong showbiz như Hoa hậu Kỳ Duyên, hotgirl Hà Lade, Jolie Nguyễn...

Diệp Lâm Anh viết: “Thôi, chào các anh em. Thuyền trưởng lên đường trước đây. Cảm ơn cả nhà đã luôn ủng hộ và ở bên Cún trong thời gian qua và sau này cũng sẽ là như thế nhé! Love you guys (tạm dịch: yêu mọi người). Ai bắt nạt thì hô 1 tiếng để thuyền trưởng xông lên nhé”. 

Trong trang phục trắng tinh khôi, nhóm bạn thân đã có những giây phút vui vẻ, nhí nhố bên cạnh bờ biển. Riêng Diệp Lâm Anh đầu đội khăn voan cô dâu, nổi bật giữa hội bạn thân. 

Vào giữa tháng 4, thông tin Diệp Lâm Anh và bạn trai kém tuổi sẽ kết hôn vào tháng 5 được rộ lên. Theo đó, cặp đôi sẽ "về chung một nhà" vào ngày 5/5, tại một khách sạn 5 sao tại TP.HCM, sau 3 năm hẹn hò. Được biết, bạn trai của Diệp Lâm Anh tên Đức Phạm, sinh năm 1990, là người gốc Bắc. Gia đình anh hiện sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy vào loại lớn của Sài Gòn. Họ còn kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều mặt bằng có vị trí đẹp.

lamanh (7)

 

lamanh (9)

 

lamanh (8)

 

lamanh (3)

 

lamanh (4)

 

lamanh (2)

 

lamanh (5)

 

lamanh (6)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.