Văn hóa - Giải Trí

Chia tay Quang Huy, Sơn Tùng M-TP đã lớn?

14/12/2016, 07:24
image

Sơn Tùng M-TP đã ngừng hợp tác với công ty chủ quản Wepro và nhạc sĩ Quang Huy sau hai năm hợp tác.

son-tung-mtp-blogtamsuvn-55

Sơn Tùng M-TP.

Đúng như những thông tin dư luận xôn xao thời gian qua, Sơn Tùng M-TP ngừng hợp tác với công ty chủ quản Wepro và nhạc sĩ Quang Huy sau hai năm hợp tác. Nguyên nhân sâu xa thì chỉ người trong cuộc mới biết, nhưng theo Sơn Tùng chia sẻ với báo giới, việc chia tay là muốn đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động âm nhạc của mình. Nhiều người cho rằng, đó là cái kết được báo trước cho một chặng đường nghi vấn đạo nhạc đầy tai tiếng và thị phi mà Sơn Tùng M-TP chọn đi trong hai năm hợp tác cùng nhạc sĩ Quang Huy.

Không thể phủ nhận, ông bầu Quang Huy khá “mát tay” trong việc “giữ nhiệt” được độ hot của Sơn Tùng trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, nhìn lại chặng đường hai năm vừa qua của Sơn Tùng, có thể dễ dàng nhận ra những được - mất mà nam ca sĩ này nhận về khi bắt tay với nhạc sĩ Quang Huy. Bên cạnh sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng về truyền thông, cát-xê tăng cùng những bản hợp đồng quảng cáo “béo bở”, thì Sơn Tùng M-TP cũng phải chịu những lời đàm tiếu, mỉa mai, những phản ứng gay gắt từ cả giới chuyên môn lẫn khán giả.

Mỗi khi ra mắt bất cứ sản phẩm âm nhạc nào, Sơn Tùng đều bị phát hiện là giống hoặc sao chép ý tưởng của ca khúc từ Á đến Âu như: Chúng ta không thuộc về nhau, Âm thầm bên em, Không phải dạng vừa đâu, Chắc ai đó sẽ về. Song, bất chấp việc bị chỉ trích, Sơn Tùng cùng ê-kíp vẫn thản nhiên đem các tác phẩm bị cho là đạo, nhái này đi biểu diễn khắp nơi.

Chính vì thế, việc Sơn Tùng M-TP chia tay nhạc sĩ Quang Huy được khán giả đánh giá tích cực. Sơn Tùng M-TP dường như đã lớn khôn. Có lẽ đã đến lúc Sơn Tùng nên để các scandal chìm vào quên lãng và tự đi trên đôi chân của mình theo hướng tích cực hơn. Người yêu nhạc cũng hy vọng, con đường tiếp theo mà Sơn Tùng chọn đi sẽ không liên quan đến thị phi và anh sẽ tự khẳng định chỗ đứng của mình bằng tài năng âm nhạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.