Bóng đá

Chia tay thầy Hàn, CLB TP.HCM nhắm cái tên khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

12/11/2020, 20:10

Sau khi nói lời chia tay HLV Chung Hae-seong, CLB TP.HCM được cho là đang nhắm tới HLV Kiatisak.

img
HLV Chung Hae-seong chia tay CLB TP.HCM

Chiều 12/11, CLB TP.HCM chính thức thông báo chia tay HLV Chung Hae-seong sau khi hai bên đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng.

“Chúng tôi đã đạt thỏa thuận thanh lý thời gian còn lại của hợp đồng. CLB TP.HCM trả chi phí nhất định để đền bù cho HLV Chung Hae-seong. Chi tiết không thể công bố. CLB TP.HCM cảm ơn những đóng góp của ông và cộng sự”, một lãnh đạo CLB TP.HCM nói.

Việc ông Chung rời ghế nóng sân Thống Nhất là điều đã được dự báo trước. Nhà cầm quân người Hàn Quốc dường như bất lực trong việc nâng tầm đội bóng áo đỏ vốn tồn tại nhiều vấn đề.

Trước đó, hồi giữa mùa, ông Chung từng dứt áo ra đi nhưng sau đó quay trở lại dẫn dắt CLB TP.HCM ở giai đoạn 2.

Hiện tại, CLB TP.HCM đang liên hệ để tìm một nhà cầm quân khác thay ông Chung. Theo một vài nguồn tin, khá bất ngờ khi HLV Kiatisak (Thái Lan) là một trong những cái tên được nhắm tới.

HLV Kiatisak là huyền thoại bóng đá Thái Lan, từng dẫn dắt tuyển Thái Lan, U23 Thái Lan thi đấu cực thành công. Mặc dù vậy, Zico Thái đã lâu không làm công tác huấn luyện mà tập trung phát triển kinh doanh.

Vị HLV Thái Lan cũng từng có thời gian chèo lái HAGL nhưng không thực sự thành công.

Thực tế, cơ hội để TP.HCM thành công ở thương vụ này không hề nhỏ. Thứ nhất đội bóng áo đỏ có tham vọng lớn.

Thứ hai, Kiatisak có quan hệ tốt với bầu Đức, người vốn giao hảo với CLB TP.HCM. Trường hợp bầu Đức ra mặt, Kiatisak khả năng cao sẽ nhận lời.

Liên quan tới bóng đá TP.HCM, CLB Sài Gòn nhiều khả năng sẽ chia tay tới 16/28 cầu thủ đăng ký thi đấu ở mùa giải 2020, bao gồm nhiều trụ cột.

Đây là cú sốc lớn với những ai yêu mến đội bóng áo hồng trong bối cảnh mùa giải 2021 không lâu nữa sẽ khởi tranh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.