Showbiz

Chiếc áo choàng tắm giúp Ngọc Châu ẵm giải ở Miss Universe 2022

19/01/2023, 10:06
image

Dù không vào top 16 chung cuộc, Ngọc Châu vẫn giành được giải phụ - giải bình chọn Áo choàng đẹp nhất tại Miss Universe 2022.

Ngày 19/1, kênh chính thức của Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) đăng clip áo tắm của Ngọc Châu và thông báo người đẹp Việt thắng giải bình chọn Áo choàng đẹp nhất mùa giải lần thứ 71.

img

Ngọc Châu trình diễn trang phục áo tắm tại Miss Universe

Trước đó, ở đêm bán kết, 84 thí sinh Miss Universe trình diễn áo tắm kết hợp áo choàng vẽ thông điệp vì cộng đồng. Ngọc Châu sải bước trong chiếc áo choàng mang tên Giấc mơ Việt Nam, được vẽ và nhuộm thủ công với sự hỗ trợ của họa sĩ Trung Đinh, Chiếc Lá, nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

Tác phẩm có điểm nhấn là hình ảnh ngôi sao của Miss Universe ở giữa, xung quanh là hình vẽ về 30 giấc mơ của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, hoa hậu ấn tượng với bức vẽ của một bé mang nội dung về sự nâng đỡ của mọi người với những mảnh đời khiếm khuyết.

Họa sĩ Trung Đinh - người hoàn thiện chiếc áo cho biết, anh ứng dụng kỹ thuật vẽ lụa thủ công bằng màu nước và nhuộm truyền thống để thực hiện tác phẩm. Khó khăn lớn nhất của anh là thời gian, phải đảm bảo tiến độ và độ sắc nét của tác phẩm.

Ngoài ra, êkíp gặp trở ngại khi tổ chức Miss Universe gửi chiếc áo choàng đã hoàn chỉnh, thay vì tấm vải lụa. Anh phải tính toán kỹ trong quá trình làm để không xảy ra sai sót. "Qua tác phẩm, tôi mong muốn thế giới sẽ biết vẽ thủ công trên lụa của Việt Nam", Trung Đinh nói.

img

Chiếc áo choàng được vẽ thủ công tỉ mỉ

Tại chung kết Miss Universe 2022 diễn ra vào hôm 15/1, Ngọc Châu gây bất ngờ khi không được gọi tên vào top 16 chung cuộc.

Sau cuộc thi, Ngọc Châu gửi lời xin lỗi, đồng thời cảm ơn khi được mọi người cổ vũ, ủng hộ trong hành trình vừa qua.

Nàng hâu tin rằng cánh cửa này khép lại, cơ hội mới sẽ đến. Hành trình và sứ mệnh của Ngọc Châu không dừng lại ở đây, cô nói sẽ tiếp tục làm tròn nhiệm vụ của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - sẵn sàng hành động và cống hiến hết mình.

img

Ngọc Châu về nước hôm 18/1

Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994, cao 1,74 m với số đo 85-64-95 cm. Cô thuộc nhóm ứng viên có sắc vóc cân đối.

Năm nay, đại diện Việt Nam trưng trổ phong cách catwalk lấy cảm hứng từ hoa sen và điệu nhảy mở màn tại SEA Games 31.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.