Hậu trường sao

Chiếc áo đấu của Quang Hải "giúp" 3000 người dân thoát cảnh nguy hiểm

07/05/2019, 06:30

Chiếc áo đấu của Nguyễn Quang Hải có đầy đủ chữ ký của các thành viên ĐT Việt Nam đã bán đấu giá gần 800 triệu để xây cầu cho xã nghèo.

img
Chiếc cầu Cô Son được xây dựng ở xã Bon Phặng

Theo thông tin mới nhất, chiếc áo đấu của Nguyễn Quang Hải tại AFF Cup 2018 có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển Việt Nam đã bán đấu giá, thu được gần 800 triệu đồng ủng hộ để xây một cây cầu cho 8 bản miền núi ở Xã Bon Phặng, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.

Ngày 6/5, chiếc cầu đã chính thức được khánh thành. Công trình này mang lại ý nghĩa cho khoảng 3.000 người dân tại đây, bao năm phải chịu hiểm nguy khi đi trên cây cầu tạm từng là nguyên nhân gây ra những vụ tai nạn thương tâm.

img
Chiếc áo của Quang Hải có đầy đủ chữ ký của đội tuyển Việt Nam sau khi vô địch AFF Cup 2018

Trước đó, nhà báo Hoàng Minh Trí (báo Công an Nhân dân) đã sở hữu chiếc áo với giá 118 triệu đồng. Chiếc áo được tặng lại cho chị Nguyễn Trà My - người sáng lập Cô Son Charity, một quỹ gắn với các hoạt động từ thiện. Sau đó, nhờ sự ủng hộ thêm của các mạnh thường quân, số tiền ủng hộ lên tới 800 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên được sử dụng để xây dựng cây cầu kiên cố tại Bon Phặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.