Xã hội

Chiếc quạt quên tắt bị chập điện gây cháy nhà, 4 người mắc kẹt bên trong

05/08/2021, 15:46

Chiếc quạt gia chủ để dưới tầng 1, quên không tắt khi đi ngủ ở tầng trên bị chập điện khiến căn nhà bốc cháy, làm 4 người mắc kẹt bên trong.

Công an phường Tân Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) vừa phối hợp lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Hoàng Mai kịp thời cứu thoát 4 người bị mắc kẹt trong ngôi nhà cháy trong đêm.

Vụ cháy được người dân phát hiện vào khoảng 2h sáng cùng ngày (5/8) tại số 838 ngõ 147/48 Tân Mai. Đây là ngôi nhà 4 tầng 1 tum có diện tích khoảng 30m2.

img

Cảnh sát dùng mặt nạ dưỡng khí đưa các nạn nhân ra ngoài

Nhận tin báo cháy, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Hoàng Mai đã điều 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sỹ đến cùng Công an phường Tân Mai phối hợp chữa cháy, tìm kiếm cứu nạn.

Được biết, trong ngôi nhà 4 tầng 1 tum có 4 người trong gia đình đang bị mắc kẹt, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ đã tiếp cận tìm kiếm khắp nơi.

Tại tầng tum của ngôi nhà, đã phát hiện 4 người đang mất bình tĩnh do bị lửa, khói đe dọa sự an toàn tính mạng, gồm: anh Trần Văn Tuấn (SN 1984) vợ là Bùi Thị Thanh Vân (SN 1986) và 2 con là Trần Đức Dũng (SN 2009), Trần Kim Ngân (SN 2012).

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ đã đưa các nạn nhân mắc kẹt xuống đất an toàn.

Theo lực lượng chức năng, nguyên nhân vụ cháy do chập điện từ chiếc quạt gia chủ để dưới tầng 1, quên không tắt khi đi ngủ ở tầng trên...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.