An ninh hình sự

Chiếm đoạt tài sản ngân hàng bị khởi tố

21/07/2014, 09:34

Công an quận Cầu Giấy vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Hải Yến về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Đối tượng Yến
Đối tượng Yến

Đầu tháng 7/2014, Yến tình cờ nắm được thông tin một ngân hàng có nhu cầu liên kết với một số cửa hàng kinh doanh ĐTDĐ trên địa bàn quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) thực hiện chương trình khuyến mại cho vay với lãi suất thấp. Theo quy định của chương trình khuyến mãi này, khách hàng mua sản phẩm ĐTDĐ chỉ phải trả 30% giá trị tài sản, số còn lại sẽ do ngân hàng thanh toán. 


Lợi dụng kẽ hở của chương trình khuyến mại này là chỉ cần mang CMND, sổ hộ khẩu của gia đình đến các cửa hàng kinh doanh ĐTDĐ đã liên kết với ngân hàng là có thể vay vốn được, Yến đã đem sổ hộ khẩu và CMND của những lao động từng đến xin việc tại công ty của Yến rồi mang ra một số cửa hàng kinh doanh ĐTDĐ ở khu vực quận Cầu Giấy lừa mua ba chiếc iPhone 5s với tổng trị giá khoảng 40 triệu đồng. Thấy “ngon ăn”, ngày 3/7, đối tượng này tiếp tục dùng thủ đoạn trên thì bị nhân viên một cửa hàng phát hiện báo công an bắt giữ.

Quỳnh Trang

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.