Điện ảnh

Chiêm ngưỡng nhan sắc ngoài đời thực của "Cô dâu 8 tuổi"

23/06/2015, 16:10
image

"Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor đã trở thành một thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp, quyến rũ.

6-0844
Vẻ đẹp lộng lẫy của "Cô dâu 8 tuổi" khi đã thành thiếu nữ 18.

Theo baodatviet, sau 7 năm từ ngày khởi quay, bộ phim truyền hình "chiếm sóng kinh điển" Cô dâu 8 tuổi đã giúp làm nên tên tuổi của một loạt sao nổi tiếng nhất nhì Bollywood. Trong đó không thể nào không kể đến nữ diễn viên Avika Gor - người thủ vai "cô dâu Anandi" trong hơn 500 tập phim đầu tiên.

 (Nguồn clip: Clip.vn)

Cũng theo thông tin do Báo Giao thông đăng tải, được khởi chiếu từ cuối năm 2014 trên kênh TodayTV, bộ phim có độ dài khủng “Cô dâu 8 tuổi” đang đặc biệt hút khán giả tại Việt Nam, nhất là các bà nội trợ.

Đây là bộ phim do cặp đạo diễn Sidharth Segnupta và Pradeep Yadav dàn dựng, được khởi chiếu tại Ấn Độ từ tháng 7.2008 trên kênh Colors TV.

Hiện, “Cô dâu 8 tuổi” đang chiếu được hơn 200 tập tại Việt Nam, với thời lượng phát sóng 2 tập/ngày, từ thứ Hai - thứ Sáu. Phim dài gần 2.000 tập xoay quanh cuộc sống gia đình đầy sóng gió với những mâu thuẫn, cãi vã căng thẳng cùng với những hủ tục hà khắc. Như vậy, với 2 tập phim một ngày, khán giả sẽ phải mất đến 3 năm mới biết… kết thúc phim.

“Cô dâu 8 tuổi” đã từng bị Ấn Độ cấm phát sóng trên toàn quốc nhưng sau đó phải chiếu lại do phản đối từ công chúng. Tại Việt Nam, nhiều khán giả cho rằng đây là bộ phim hay, tuy nhiên “câu giờ” quá vì những tình tiết của phim bị kéo dài đến mức vô lý khiến nhiều khán giả... phát hoảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.