Bất động sản

Chiêm ngưỡng sân khấu nhạc nước triệu đô lớn nhất miền Bắc

10/03/2022, 15:42

Sân khấu nhạc nước The Harmony, biểu tượng mới của Thái Nguyên, thu hút đông đảo du khách tham quan trong thời gian tới.

“Siêu phẩm” nhạc nước The Harmony giữa lòng đô thị Danko City

Sân khấu nhạc nước The Harmony rộng hơn 12.000m2 nằm tại trung tâm quảng trường Victoria rộng 35.000m2 là điểm nhấn độc đáo, được xem như một trong những “kỳ quan” tại Danko City. Công trình này sẽ là nơi diễn ra các chuỗi hoạt động, lễ hội của khu đô thị, hứa hẹn là điểm đến vui chơi, giải trí bùng nổ của người dân thành phố Thái Nguyên trong năm 2022.

img

Sân khấu nhạc nước The Harmony được đầu tư hàng triệu đô

Đặc biệt, sân khấu nhạc nước The Harmony được đầu tư vô cùng quy mô và ấn tượng, trang bị hàng loạt các thiết bị tân tiến nhất thế giới như: hệ thống hiệu ứng bao gồm vòi phun, đáp ứng mọi dòng nhạc; hệ thống bơm nước chuyên về độ uyển chuyển, mềm mại áp dụng đối với loại nhạc cổ điển và hệ thống bơm áp lực cao đáp ứng các đoạn nhạc cao trào của các bản nhạc hiện đại, sôi động.

Toàn bộ du khách sẽ không thể nào quên những giây phút giải trí mãn nhãn thông qua hệ thống cảm biến vòi phun nước 1D, 3D lên xuống theo từng nốt trầm bổng của bản nhạc; kết hợp hiệu ứng khói lửa và laser độc đáo. Những tia nước phun xa và lên cao theo từng giai điệu bản nhạc, với ánh sáng đèn Led đủ loại màu sắc khác nhau mang lại không gian ba chiều, hình ảnh sắc nét và vô cùng sống động. Tất cả tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật đầy sống động.

img

Những màn trình diễn nhạc nước đỉnh cao sẽ chinh phục toàn bộ cư dân khó tính nhất

Bên cạnh đó, các màn hình nước ở góc độ rộng sẽ khiến người xem được cảm nhận như được đứng giữa thiên nhiên kỳ vĩ và đầy mộng mơ. Vào ban đêm, sự kết hợp hài hòa của ánh sáng và nước càng làm toát lên vẻ đẹp tinh tế đầy lôi cuốn, chinh phục được toàn bộ những cư dân khó tính nhất.

img

Thăng hoa cảm xúc bên người thương

Việc sử dụng sân khấu nhạc nước giữa khu đô thị không chỉ mang lại không gian đẹp; thư thái cho tất cả mọi người mà còn thể hiện tâm huyết của một Chủ đầu tư có tầm. Do đó, công trình nhạc nước được đầu tư xây dựng tại Danko City đã khiến nhiều cư dân khu đô thị không giấu khỏi những háo hức, mong chờ. Chị Bùi Hồng Nhung cho biết: “Gia đình tôi mua căn hộ tại đây với mong muốn được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nhạc nước hiện đại, tinh xảo và giàu tính nghệ thuật. Chúng tôi rất mong chờ một biểu tượng hiện đại, nghệ thuật xuất hiện. Đây không chỉ là niềm tự hào của cư dân mà nó còn là một biểu tượng mới của Thái Nguyên - biểu tượng của sự phát triển và hiện đại”.

Phân khu Victoria - Kiệt tác nghệ thuật triệu đô tại Thái Nguyên

Bên cạnh việc xây dựng nhạc nước The Harmony nghệ thuật triệu đô, chủ đầu tư Danko Group vừa chính thức ra mắt phân khu Victoria - một trong những phân khu đẹp nhất, đắt giá nhất của khu đô thị Danko City. Đây là phân khu nằm trọn vẹn trong quảng trường Victoria rộng 35.000m2 - một trong những quảng trường KĐT lớn nhất Việt Nam.

img

Phân khu Victoria nằm trọn vẹn trong quảng trường Victoria rộng 35.000m2

Phân khu Victoria bao gồm hơn 280 căn liền kề, shophouse có thiết kế Tân cổ điển, hội tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại Danko City với tháp biểu tượng cao 42m - ngọn hải đăng dẫn lối, phố đi bộ The Rome dài 250m - “con đường châu Âu giữa lòng xứ trà”, đặc biệt là sở hữu sân khấu nhạc nước triệu đô lớn nhất miền Bắc. Tất cả sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu như ở trời Âu.

Sở hữu vị trí “trái tim” của “trái tim” khu đô thị, phân khu Victoria còn mang lại cơ hội đầu tư “siêu lợi nhuận” tăng giá nhân 3 cho các khách hàng tiềm năng. Nhà đầu tư tại đây được sở hữu một “tuyệt tác sống” với tầm view triệu đô, đồng thời sở hữu những sản phẩm bất động sản có tiềm năng sinh lời mạnh mẽ, lợi nhuận gấp bội trong tương lai.

Phân khu Victoria - nơi không chỉ để ở, để kinh doanh, mà còn góp phần phát triển văn hóa, du lịch khu vực, với những sự kiện, lễ hội và những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao. Nơi đây sẽ hình thành một cộng đồng cư dân thượng lưu, văn minh với cuộc sống quý tộc trong không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi, một không gian nghệ thuật lãng mạn mà vẫn tráng lệ, xa hoa mang đến những cảm xúc thăng hoa trong từng khoảnh khắc.

Thông tin chi tiết về Danko City xin liên hệ:

Danko Group - Chủ đầu tư dự án

Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, khu đô thị Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Times Group, Summit Group, Bình Nguyên Group, The Light Group - đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Hotline: 094 99 11111

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.