Bạn cần biết

Chiêm tinh 11/2: Con giáp may mắn nhất ngày hôm nay

11/02/2016, 07:23

Thiên Bình nhiều khả năng sẽ gặp được “người ấy”, Xử Nữ có một ngày mọi thứ sẽ luôn được như mong muốn.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-ngay-11-2-2016_145

Tử vi 12 con giáp ngày 211/2 (mùng 4 Tết)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Vào đầu ngày, cung Bạch Dương nên có cơ hội trong học tập sẽ đến, đã đến lúc thể hiện khả năng của bản thân rồi đó, ba mẹ cực kỳ tự hào về những gì gặt hái được. Bạch Dương nên khôn ngoan và khéo léo hơn trong các hoạt động giao tiếp xã hội trong ngày hôm nay nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người thuộc cung Kim Ngưu không dễ dàng đầu hàng khó khăn, nhưng nếu cố gắng một mình thì cũng không mang lại kết quả nào tích cực, sự giúp đỡ từ bạn bè là chìa khóa mang đến thành công.

 Ngoài ra, tình hình tài chính đang hết sức ổn định và những người thuộc cung Kim Ngưu không cần lo lắng khi tham gia cùng mọi người trong những kế hoạch mới.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần xem xét kỹ càng, xem mối quan hệ này có xứng đáng để mình ngày đêm hao tâm tổn trí hay không. Hay đó đơn thuần chỉ khiến cho cả hai bên không thoải mái?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rất lúng túng trước những tình huống giao tiếp nhạy cảm trong ngày và nên có sự hỗ trợ của bạn thân. Ngoài ra, sự khéo léo mang lại những hiệu quả bất ngờ và không làm mích lòng bất kỳ ai.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Năng khiếu của Sư Tử cần được rèn luyện, trau dồi thêm thì sau này mới có thể tiến bộ. Trạng thái tinh thần có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất. Vì vậy, Sư Tử hãy luôn duy trì thái độ tích cực, tránh lo âu và căng thẳng thái quá.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày tràn đầy niềm vui, mọi thứ sẽ luôn được như mong muốn. Vào đầu ngày, người ấy có thể gởi những thông điệp tình yêu tích cực, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ ngày một gắn bó hơn. Mặt khác, sức khỏe bản thân đang gặp một số vấn đề, nếu chú ý hơn thì Xử Nữ hoàn toàn có thể đạt được nhiều kết quả tích cực.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nhiều khả năng chúng sẽ gặp được “người ấy” hay thậm chí củng cố mối quan hệ hiện tại với người đặc biệt.

Tuy nhiên, bạn cần thận trong các mối quan hệ giao tiếp.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những người thuộc cung Bọ Cạp tự tin hơn trong những kế hoạch cá nhân, mọi việc đang tiến triển thuận lợi. Buổi sáng là thời gian tương đối khó khăn về phương diện tài chính, bạn có thể phải từ bỏ một vài kế hoạch cá nhân. Bọ Cạp nên sắp xếp mọi việc thật hợp lý, nếu không sẽ khổ sở với hàng loạt khó khăn phát sinh đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể đạt được nhiều mục tiêu quan trọng nếu biết sử dụng hợp lý những nguồn lực sẵn có. Bên cạnh đó, bạn sẽ có một ngày tuyệt vời bên gia đình và bạn bè, một vài công việc đạt kết quả tốt tạo điều kiện cho những thay đổi tích cực trong ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khao khát được dẫn dắt mọi người, được công nhận nhờ nỗ lực của mình và giành được quyền kiểm soát tuyệt đối những chuyện liên quan. Trong công việc, hiện bạn đang có thái độ rất cạnh tranh. Ma Kết trình bày mối quan tâm của mình với cấp trên và đồng nghiệp một cách xông xáo.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn hoàn toàn không cần che giấu những khía cạnh yếu đuối của mình, nhất là trước những người đang có thái độ tích cực với bạn. Đó là cũng là một cách để giúp bạn giải tỏa cảm xúc và tránh bị căng thẳng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý không cực đoan quá mức, như việc đưa bản thân tới giới hạn của sự cách li. Đó hoàn toàn không phải là một hành động đúng đắn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những người thuộc cung Song Ngư đừng quá để tâm tới lời nói của những kẻ ghen tị, bởi họ đơn thuần chỉ đang lạc lối trước những thành công mà bạn có trong tay.

Tự nghi ngờ bản thân mình là một hành động hết sức bình thường, thậm chí, sẽ còn mang đến những tác động tích cực cho bạn nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.