Bạn cần biết

Chiêm tinh 11/3/2015: Ngày đầy lo âu của Song Ngư và Cự Giải

11/03/2015, 06:06

Ngày 11/3 là ngày đầy lo âu của Song Ngư và Cự Giải. Bảo Bình rất dễ vướng phải nhiều lỗi sai ngớ ngẩn.

animated-rainy-wallpaper
(Ảnh minh hoạ)

Ma Kết (22/12-19/01)

Dường như đang có sự thay đổi rất lớn trong trái tim của Ma kết. Chỉ một vài cử chỉ quan tâm vu vơ cũng đủ khiến bạn vui suốt cả ngày. Trong công việc Ma Kết cần cẩn thận với những nhiệm vụ mới được giao. Nếu không hoàn toàn chắc chắn về khả năng của chính mình, bạn nên từ chối thẳng thắn thay vì im lặng chịu đựng vì sợ mích lòng.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Thời tiết sáng nay bị khó hiểu quá, lúc nọ lúc kia. Muốn các kế hoạch vẫn được bảo toàn, nhớ chuẩn bị ô, áo mưa đầy đủ nhé. Ngày 11/3 sẽ là ngày bận rộn với bạn đấy. Thậm chí ngay cả khi làm những công việc hết sức quen thuộc, bạn cũng có thể vướng phải nhiều lỗi sai vô cùng ngớ ngẩn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Ngay cả khi là một Song Ngư lạc quan nhất bạn vẫn không thể thoát khỏi cảm giác lo âu đầy ám ảnh trong hôm nay. Thành công sẽ đến nhưng bạn có thể cũng sẽ phải trả một cái giá không hề nhỏ. Những thiên đường tình yêu bạn hy vọng cũng có thể bị lu mờ bởi một số vấn đề riêng tư và không tương thích của các thói quen/quan điểm cuộc sống.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Các Bạch Dương lạc quan có thể bị tổn hại bởi một cuộc tranh cãi trong gia đình hoặc một cuộc xung đột mà bạn nghĩ đã được xử lý từ lâu. Lời khuyên được đưa ra là bạn nên tận dụng hôm nay để xả stress, nghỉ ngơi cho đến khi tâm trạng thực sự vui vẻ trở lại.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu nên hạn chế giao tiếp trong ngày hôm nay và tuyệt đối đừng lãng phí thời gian của bản thân bên những người luôn tỏ thái độ khó chịu. Nếu vướng phải tranh cãi cùng ai đó, bạn tốt nhất nên nhường một bước.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử có xu hướng thích quan trọng hóa những vấn đề đơn giản, nên thứ Tư của bạn sẽ có sự căng thẳng không hề nhẹ. Thế nhưng tình yêu và sự lãng mạn cũng có thể mang lại nhiều niềm vui cho bạn trong ngày hôm nay. Nếu bạn đang có người yêu thì hãy nhân cơ hội của ngày hôm nay để thực hiện một số kế hoạch hẹn hò cho tối nay nhé!

Cự Giải (22/06-22/07)

Bầu không khí bất ổn trong gia đình khiến Cự Giải cảm thấy lo lắng và sợ hãi. Khả năng cao bạn sẽ tranh cãi to tiếng với một người rất thân chỉ bởi bản thân bạn không kiềm chế tốt cảm xúc.

Sư Tử (23/07-23/08)

Các cơ hội tốt có thể bị lãng phí hoặc sử dụng sai nếu Sư tử bị ám ảnh bởi các lo lắng của chính mình. Tuy nhiên đừng giữ những cảm xúc bên trong; hãy tìm cách để bộc lộ chúng một cách an toàn. Bạn nên tận dụng thời gian này để xả stress, nghỉ ngơi cho đến khi tâm trạng vui vẻ và sự tập trung trở lại.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử nữ đối mặt với một xác suất cao của việc chia tay với một người bạn hoặc người thân. Cũng có thể bạn sẽ phải nói lời tạm biệt với một đối tác kinh doanh không tuân theo các nghĩa vụ tài chính của họ. Dù xảy ra, tiếp tục tin tưởng vào lòng tốt và tiếp tục tăng cường mối quan hệ của bạn với mọi người. Hãy vui vẻ vì bên cạnh bạn còn nhiều người lắm.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Điểm yếu của Thiên bình vào ngày 11 Tháng Ba 2015 là khó chịu, gây hấn và không sẵn lòng thỏa hiệp. Bạn có thể vấp vào một chướng ngại cũ với hy vọng chinh phục nó. Nếu bạn không cảm thấy mình ở tình trạng tốt nhất, hãy nói không với nó bây giờ. Tốt nhất bạn nên hạn chế giao tiếp trước khi bản thân lấy lại được cân bằng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy cẩn thận bởi người bạn thân có thể sẽ tìm cách lợi dụng điểm yếu của bạn trong hôm nay. Để đạt được thành công, bạn cần học cách chấp nhận thất bại và không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ đưa ra nhiều quyết định mang tính "lịch sử" trong ngày hôm nay. Nếu đã dám nuôi dưỡng những mục tiêu đầy tham vọng, ngay từ bây giờ bạn nên cố gắng vượt qua nỗi sợ thất bại của chính mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.