Bạn cần biết

Chiêm tinh 13/3: Ma Kết mệt mỏi, Bọ Cạp dễ bị mắng oan

13/03/2015, 07:13

Ngày 13/3 là ngày Ma Kết rất dễ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, Bọ Cạp cẩn thận bị mắng oan.

friday-the-13
(Ảnh minh hoạ thứ 6 ngày 13)

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết rất dễ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng trong ngày hôm nay. Bạn được khuyên không nên thử nghiệm bất kỳ ý tưởng mới lạ nào bởi khả năng thất bại của chúng là rất lớn. Bạn cũng đừng mơ một khoản vay mới hoặc mua hàng nếu bạn đang nợ nần.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể đạt được tới mục tiêu bạn đã theo đuổi một thời gian dài. Bạn cũng sẽ có cơ hội tụ tập cùng với một nhóm bạn lâu ngày không gặp. Các bạn sẽ trao đổi được rất nhiều tin tức và ý tưởng thú vị. Các bạn dễ dàng hiểu ý và hợp tác với nhau hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhiều Song Ngư sẽ cảm thấy bản thân đang bị giới hạn trong một không gian sống nhất định: không được tự do sáng tạo và không được theo đuổi những sở thích riêng. Một số Song Ngư có thể sẽ phải gặp bác sĩ vào hôm nay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Sáu là ngày tuyệt vời để Bạch Dương phát triển nhiều kế hoạch cá nhân, tham gia các cuộc thi lớn hoặc đứng ra tổ chức một sự kiện cho tập thể. Đừng tranh cãi với bất kỳ ai nếu bạn không muốn lãng phí thời gian vô ích.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây là một ngày tuyệt vời để đổi mới ở nhà, ở văn phòng hay trong quan hệ cá nhân. Những thay đổi có thể cần nhiều nỗ lực và có thể mất nhiều hơn bạn mong đợi. Tuy nhiên, nó có giá trị. Hãy cố gắng vượt qua sự bảo thủ của mình và có một cái nhìn mới về những mục tiêu của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nguồn năng lượng năng động của ngày thứ Sáu khiến Song Tử tích cực tham gia giao tiếp nhiều hơn và có xu hướng dành nhiều thời gian cho các thiết bị điện tử. Khi lái xe, khả năng cao bạn sẽ vượt xa tốc độ luật cho phép.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu không hạnh phúc với tình hình tài chính hiện tại, Cự Giải đừng tiếp tục trách móc số phận nữa mà hãy tìm cách khắc phục khó khăn. Thật ra tất cả đều bắt nguồn từ thói tiêu xài thiếu suy nghĩ cẩn trọng của bạn mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khi giải quyết khó khăn, Sư Tử đừng nên tự mình ra quyết định mà hãy nhờ đến sự giúp sức của những người xung quanh. Một vài vấn đề sẽ tự biến mất rất nhanh nhưng số còn lại sẽ khiến bạn đau đầu trong khoảng thời gian dài.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không thể ép người khác làm những việc mà họ không muốn, bởi điều đó chỉ khiến tất cả căng thẳng hơn mà thôi. Cách tốt nhất là chọn thời điểm thích hợp, và lắng nghe cảm xúc của mọi người thay vì khăng khăng làm theo ý mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Kết quả của các sự kiện sẽ phụ thuộc rất nhiều vào vai trò của bạn như là một người hòa giải, người quản lý hoặc một thành viên tích cực của nhóm. Tuy nhiên vấn đề liên quan đến tiền bạc rất có thể sẽ xảy ra với Thiên Bình trong ngày hôm nay. Do đó, tốt nhất bạn nên cẩn thận chi tiêu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ cạp nên sử dụng toàn bộ kỹ năng có sẵn xử lý công việc kể cả các mưu mẹo. Có điều, trong giao tiếp, nếu những ai đã không thích tranh luận thì tốt nhất Bọ Cạp không nên động tới. Thứ Sáu rồi mà còn bị mắng oan thì khổ lắm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ vấp phải một số quan điểm trái ngược với bạn. Bình thường bạn là người muốn đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng lần này hãy thử đảo ngược vai trò xem sao nha. Ngoài ra, nếu Nhân Mã tiệc tùng vào tối nay, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người thú vị đấy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.