Bạn cần biết

Chiêm tinh 1/4: Ngày cá tháng Tư của 12 cung hoàng đạo

01/04/2015, 07:04

Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/4 cho biết: Bảo Bình bị từ chối, Song Ngư không dễ mắc lừa, Cự Giải ba hoa...

nguon-goc-va-y-nghia-ngay-ca-thang-tu-2
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 1/4, Ma Kết được khuyến khích nghỉ ngơi và tạo điều kiện cho các hoạt động yêu thích của bạn. Hãy làm theo trực giác của mình và chỉ đồng ý những gì bạn muốn bởi điều đó chắc chắn sẽ mang lại lợi ích nhiều nhất. Nói không với các công việc đơn điệu nhàm chán sẽ giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng quý giá của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bị từ chối là cảm giác tồi tệ nhất. Một câu nói thôi mà bạn miên man nghĩ ngợi cảm ngày để rồi đến tối nhận ra hôm nay là cá tháng 4. Ngoài ra, nếu có khả năng, bạn nên bắt đầu học hoặc trải nghiệm một chút với kinh doanh bởi hiện tại vận may của bạn đang khá lớn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nắm bắt cơ hội chưa bao giờ là vấn đề của Song Ngư ý. Vì vậy, ai đó có ý định lừa bạn chắc chắn sẽ bị “gạy ông đập lưng ông ngay”. Tuy nhiên,trong chuyện tình cảm, tiêu chuẩn của bạn quá cao và không thể tìm thấy ai vừa lòng bạn. Hãy thực tế một chút nhé!

Bạch Dương - Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Bạch Dương được khuyên nên quan tâm hơn đến thói quen chi tiêu của bản thân, đừng dùng tiền phung phí khi nền tảng tài chính của bạn chưa thật sự vững vàng. Nếu tập trung giải quyết các vấn đề hiện tại, bạn sẽ nhanh chóng đạt được thành công.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đang rất có hứng với công việc tuy nhiên mọi thứ chưa được thuận lợi như mong muốn. Hãy cố gắng hơn nữa sau mỗi lần vấp ngã nhé Kim Ngưu. Một chút mấp mô bây giờ ấy không thể làm bạn bước chậm lại mà còn tạo đà cho bạn bước xa hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay bạn không có khản năng đánh lạc hướng bất kì ai đâu. Cứ thành thật nhé, nếu không bạn hoàn toàn có thể bị đáp trả bằng việc phải ăn những cú lừa ngoạn mục đấy. Song Tử cũng đừng lãng phí thời gian mơ mộng quá nhiều. Thay vào đó, bạn hãy nhìn thẳng vào vấn đề và tìm ra cách giải quyết nhanh nhất.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vào ngày thứ Tư khá tự tin khi nói về tương lai. Việc này còn khiến nhiều người nghĩ bạn đang ba hoa trong ngày cá tháng tư đấy. Lời khuyên dành cho bạn là không nên tự vẽ ra một viễn cảnh quá đẹp khi mọi thứ trước mắt vẫn chưa thật sự bắt đầu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi người xung quanh có thể đang đua nhau khoe thành công mà họ vừa đạt được khiến bạn cảm thấy suy sụp tinh thần. Hiện giờ Sư Tử vẫn chưa đạt được điều bạn muốn nhưng không có nghĩa rằng bạn không thể. 1/4 cũng là ngày mà bạn nên hạn chế trong chi tiêu nếu không muốn hầu bao rỗng không vì những khoản không phù hợp.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trực giác sẽ là sức mạnh lớn nhất của Xử Nữ trong ngày hôm nay vì vậy các trò đùa ngày cá tháng tư sẽ không hề hấn gì với bạn. Ngoài ra, tài ăn nói khéo léo của bạn hôm nay cũng sẽ cứu bàn thua trông thấy cho cả nhóm đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày khá vui vẻ dành cho Thiên Bình, bạn luôn tràn đầy năng lượng để tham dự các cuộc vui chơi. Ngoài ra bạn còn nhận được một điều bất ngờ từ phía “nửa kia”, có thể là một không gian lãng mạn dước ánh nến và tiếng nhạc du dương mà “người ấy” muốn dành riêng cho bạn.

Bọ Cạp - Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hãy nhìn mọi người xung quanh để biết trân trọng hạnh phúc đang có. Đừng cái gì cũng muốn phải tròn vẹn, bạn sẽ làm tổn thương nhiều người lắm đó. Vào cuối ngày, những căng thẳng sẽ bay đi mất và điều này khiến đầu óc bạn trở nên nhanh nhạy hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng nên chấp nhận điều gì nếu như Nhân Mã không thật sự muốn, hãy nên thẳng thắn bày tỏ quan điểm bản thân nhé. Dù sao thì nói ra còn tốt hơn là giữ trong lòng. Buổi sáng là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu những kế hoạch mới. Tuy nhiên, Nhân Mã nên xem lại phương pháp làm việc nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.