Lối sống

Chiêm tinh 15/2: Cung hoàng đạo nào cần thận trọng?

15/02/2016, 08:33

Bảo Bình xem xét lại, điều chỉnh và thay đổi kế hoạch, Ma Kết nên kháng cự lại cám dỗ.

coi-tu-vi-tuan-moi-92-152-cho-12-con-giap-hinh-11
Chiêm tinh 15/2: Cung hoàng đạo nào cần thận trọng trong ngày hôm nay?

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương đừng vội từ bỏ mối quan hệ của mình. Mọi chuyện vẫn còn có thể giải quyết được mà, chỉ cần bạn thực lòng hàn gắn thôi. Thời gian sắp tới, mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng có lợi cho bạn. Trước hết là Bạch Dương sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng. Vì thế lúc này, hãy kiên trì.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Kim Ngưu (20/4-21/5)

Với một số Kim Ngưu, chuyện tình cảm đang diễn ra theo chiều hướng mà bạn không hề mong ý muốn. Thực ra, bạn không nên tiếp tục trốn tránh mà nên thẳng thắn nói chuyện với người ấy thì hơn. Nếu Kim Ngưu không nói, sẽ không có gì thay đổi cả.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Song Tử (22/5-21/6)

Song Tử đừng vội gây ấn tượng với người ấy ngay lúc này, bởi cái gì cũng cần thời gian và đặc biệt là chuyện nuôi dương, bồi đắp tình cảm. Hiện tại, nếu bị làm phiền bởi những đêm dài trằn trọc, Song Tử có thể ngâm mình trong nước ấm trước khi đi ngủ. Mặt khác, những cơ hội đầu tư mới đang đến với bạn.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nảy sinh nhiều cảm hứng và theo đuổi trực giác của mình. Vì vậy, đừng để nó trôi qua uổng phí. Dần dần, bạn sẽ từ bỏ lối suy nghĩ cứng nhắc và có thể hành động theo hướng táo bạo, sáng tạo hơn. Như vậy cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian và tiền bạc.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

ngaynaytuvituanmoi92
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/2

Sư Tử (23/7-23/8)

Tình cảm không phải chuyện dễ dàng. Nếu lúc này có chưa thể chắc chắn về cảm xúc của mình thì Sư Tử cũng đừng cảm thấy tội lỗi. Ai cũng cần thời gian, vội vàng thì dễ xảy ra sai sót.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Xử Nữ (24/8-23/9)

Xử Nữ chuẩn bị thuyên chuyển tới một vị trí tốt hơn cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn. Nhìn chung, lúc này cả chuyện công việc và tình cảm của Xử Nữ đều rất thuận lợi. Bạn công khai bày tỏ sự mến mộ, ấm áp của mình với đối phương và cũng sẵn sàng đáp lại tình cảm yêu thương và nồng nàn từ họ. 

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Thiên Bình (24/9-23/10)

Thiên Bình sẽ phải đảm nhận thêm nhiều trách nhiệm trong công việc, mà nếu bạn không biết nên ưu tiên cái nào trước cái nào sau thì rắc rối sẽ xảy ra.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết 

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Lúc này, Bọ Cạp đừng từ chối những lời mời quan trọng. Có lẽ bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều, nhưng kết quả thu được cũng rất xứng đáng. Đây cũng là cơ hội để Bọ Cạp đập tan trở ngại và tạo cho mình những lối đi mới nhằm phục vụ cho sự nghiệp sau này.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Nhân Mã (23/11-21/12)

Ngày đầu tuần, Nhân Mã trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng. Lời nói của bạn mang sức nặng nhất định, vì vậy hãy lựa chọn từ ngữ rõ ràng, dễ hiểu để thông điệp được truyền đi đúng đắn. Đồng thời, khả năng thông hiểu cho người khác của Nhân Mã cũng được cải thiện.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Ma Kết (22/12-20/1)

Ma Kết nên kháng cự lại cám dỗ muốn làm tất cả, kể cả về tinh thần và thể chất. Về lâu dài, chính điều này lại khiến bạn gặp nhiều rắc rối. Ma Kết hiện đang rất tham vọng, nhưng khi vừa khi bắt tay vào hành động, bạn cần thực tế ngay.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Bảo Bình (21/1-18/2)

Đã đến lúc Bảo Bình xem xét lại, điều chỉnh và thay đổi kế hoạch. Hãy nghĩ đến tương lai, đến chặng đường dài và đưa ra giải pháp hợp lý, an toàn. Tuyệt đối không được vội vàng hay hấp tấp. Bảo Bình cần dè chừng những người xung quanh một chút lúc này.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Song Ngư (19/2-20/3)

Lúc này, Song Ngư nên dành thời gian cho người thân hoặc ai đó đặc biệt với này, hình như gần đây họ chưa được bạn chăm sóc và quan tâm đúng mực. Ở bên cạnh họ cũng khiến Song Ngư vui vẻ, thoải mái cơ mà. Sức khỏe của bạn đang trong trạng thái rất tốt.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.