Bạn cần biết

Chiêm tinh 15/3: Chủ nhật nhiều niềm vui của Xử Nữ, Kim Ngưu

15/03/2015, 06:56

May mắn của ngày Chủ Nhật sẽ giúp Xử Nữ thoát khỏi nguy cơ thất bại và mang đến thành công cho Kim Ngưu.

chủ nhật 2
 

Ma Kết (22/12-19/01)

Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Đừng ngại vất vả khi mọi thử mới chỉ ở vạch bắt đầu. Cứ thật kiên nhẫn, mọi thứ rồi sẽ ổn mà. Cũng may là chuyện tình cảm của Ma Kết đang tiến triển tốt đẹp.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn

Song Ngư (19/02-20/03)

Vào thời điểm này, Song Ngư quan tâm đến các mối quan hệ đang diễn ra trong gia đình. Bạn tốt nhất nên tránh tranh cãi cùng bố mẹ bởi cuối cùng bạn cũng sẽ phải nhượng bộ thôi. Song Ngư cũng nên tham gia nhiều hơn vào những hoạt động thể thao để cải thiện sức khỏe nhé.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Những yêu cầu của bạn đang đặt ra hôm nay cao ngất. Ai phải làm chung với Bạch Dương chắc chắn sẽ có một ngày mệt phờ. Tuy nhiên sức khỏe của bạn đang có chiều hướng suy giảm nhanh chóng nên hãy thật sự cẩn thận nhé!

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Những sự kiện diễn ra vào ngày 15/3 đều nằm dưới sự kiểm soát của Kim Ngưu và do đó, dù bất kỳ tình huống khó khăn nào xuất hiện bạn đều có thể tìm thấy phương án giải quyết kịp thời. Thành công sẽ đến với bạn trong hôm nay.

Song Tử (21/05-21/06)

Thật khó để cân bằng mọi thứ, Song Tử muốn thực hiện nhiều dự định cá nhân khác nhau nhưng khả năng tài chính không cho phép. Bạn nên có sự điều chỉnh trước khi mọi việc xấu đi nhanh chóng. Mặt khác, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình đang dần được cải thiện, đó là tin vui đặc biệt nhất trong ngày đó.

Cự Giải (22/06-22/07)

Nguồn năng lượng của ngày Chủ Nhật sẽ giúp Cự Giải duy trì tâm trạng ổn định và phong cách sống tích cực. Nếu có thể, hãy sắp xếp thời gian để tham gia một chuyến du lịch ngắn ngày. Tuy nhiên, cần phải nhớ đây cũng là ngày mà việc mua bán, làm ăn đòi hỏi ở bạn sự khéo léo đấy.

Sư Tử (23/07-23/08)

Hãy ngồi và ngẫm nghĩ lại những lời Sư Tử vô tình được “chỉ giáo” hôm nay. Có thể nghe không lọt tai lắm nhưng ở một khía cạnh nào đó thì rất đúng đấy. Ngoài ra, bạn cũng có xu hướng mạnh dạn chi tiêu cho những bữa ăn ngon miệng.

Xử Nữ (23/08-22/09)

May mắn của ngày Chủ Nhật sẽ giúp Xử Nữ thoát khỏi nguy cơ gặp thất bại và dễ dàng tìm thấy nhiều cơ hội mới. Có khả năng bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để chăm sóc người thân trong gia đình.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Trong hầu hết các sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay, sự tham dự của Thiên Bình bị đánh giá không cần thiết hoặc không tạo ra bất kỳ ấn tượng đặc biệt nào. Có lẽ nguyên nhân xuất phát từ việc bạn đã quá mệt mỏi rồi.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

May mắn ở thời điểm hiện tại giúp Bọ Cạp có thêm tự tin cho tương lai của chính mình. Bạn không nên quá vội vã và đừng lúc nào cũng cho rằng ai đó sẽ đột ngột đâm bạn từ sau lưng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có thể làm cho bạn bè phiền lòng vì những phát ngôn có phần hơi tiêu cực của mình, tốt hơn là hãy nên điều chỉnh lại. Ngoài ra, tin vui về tài chính sẽ đến trong gia đình vào đầu ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.