Bạn cần biết

Chiêm tinh 16/2: Ngày bận rộn của 12 cung hoàng đạo

16/02/2016, 08:22

Bạch Dương nhận nhiều thử thách, Song Ngư sẽ vô cùng bận rộn, bạn phải giải quyết rất nhiều công việc.

cung-ma-ket-hinh-anh-1-1024x768
 Chiêm tinh 16/2: Một ngày bận rộn của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương cần mạnh mẽ và dũng cảm. Bạn sẵn sàng đón nhận nhiều thử thách, đồng thời có thể hoàn thành nhiều công việc khác nhau, đặc biệt những việc đòi hỏi sức bền thể chất. Hãy chú ý chăm sóc bản thân bởi vì sắp tới, Bạch Dương sẽ cực kỳ bận rộn.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Kim Ngưu (20/4-21/5)

Mặt khác hôm nay, Kim Ngưu cần cẩn thận khi đi lại vì bạn có thể gặp phải những tai nạn nhỏ.

Thời gian sắp tới, Kim Ngưu cảm thấy vô cùng khỏe mạnh và năng động. Nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ, bạn tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người, ngoài ra còn được người ta ngưỡng mộ và tin tưởng.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Song Tử (22/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi đưa ra những quyết định về tiền bạc. Nhìn chung, bạn hãy tránh giải quyết các vấn đề tài chính một mình.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Cự Giải (22/6-22/7)

Có những ngày tốt lành, tràn đầy những bất ngờ thú vị hay cơ hội tiềm năng – và với Cự Giải thì hôm nay chính là ngày như thế. Cự Giải nên bắt đầu tiết kiệm cho tương lai.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên nói với người ấy điều bạn suy nghĩ trong đầu, nếu không bạn sẽ chẳng thể thay đổi được chuyện gì cả. Hôm nay, có lẽ bạn sẽ phải làm thêm giờ một vài tiếng để bù đắp cho những tuần trước không chuyên tâm vào công việc. Lúc này, thể chất Sư Tử không có gì đáng ngại.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Xử Nữ (24/8-23/9)

Lịch trình căng thẳng của Xử Nữ chỉ có thể nới lỏng ra một khi bạn học được cách tổ chức tốt hơn. Lời khuyên cho bạn là làm điều quan trọng trước, thứ ít quan trọng hơn thì để sau, và việc gì bỏ được thì nên bỏ.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Thiên Bình (24/9-23/10)

Đây có thể là lúc để Thiên Bình bộc lộ mình nhiều hơn và nói về những chủ đề riêng tư. Bởi lẽ, bạn gần như đang không chịu nổi cái gánh nặng của việc giữ bí mật trong lòng quá lâu. Quyết định thế nào là hoàn toàn ở bạn. Mặt khác, Thiên Bình nên tránh ăn những đồ nặng nề, khó tiêu sau 5h chiều.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bọ Cạp không cần lo lắng thái quá về những người xung quanh mình đâu, họ có thể tự lo cho bản thân mà. Bọ Cạp đang cân nhắc chuyện chuyển tới môi trường làm việc mới năng động hơn.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Nhân Mã (23/11-21/12)

Có lẽ Nhân Mã đang ôm vào mình quá nhiều công việc. Chỉ có điều là hôm nay, bạn không đủ sức để hoàn thành mấy việc mà mình dự định. Thực ra, cuống cuồng giải quyết công việc cũng không phải cách hiệu quả cho lắm. Nhân Mã nên làm việc có chừng mực và vừa sức thôi.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Ma Kết (22/12-20/1)

Một khi Ma Kết thành thật với bản thân, bạn sẽ cảm thấy như thể mình thoát được gánh nặng. Dù thế nào, trung thực luôn là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề. Ngoài ra, có thể lúc này một vài Ma Kết đang nghĩ về chuyện bắt đầu dự án kinh doanh của riêng mình.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Bảo Bình (21/1-18/2)

Giai đoạn này, những cố gắng của Bảo Bình có thể vấp phải kháng cự hay chỉ trích chua cay. Dường như, bạn quá chìm đắm vào mục tiêu của riêng mình mà không màng người xung quanh. Và chính vì thế, Bảo Bình lại đẩy những người muốn giúp mình ra. Từ giờ đến cuối tháng, có thể bạn sẽ bị thất thoát về tài chính.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ vô cùng bận rộn, bạn phải giải quyết rất nhiều công việc, nhận được cả tá cuộc gọi tới hay thư từ. Vào lúc nước sôi lửa bỏng thế này, nên tránh hứa hẹn quá nhiều, vì khả năng cao là bạn sẽ chẳng thể giữ lời. Không chỉ vậy, có người còn có thể dùng nó để chống lại Song Ngư.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.