Bạn cần biết

Chiêm tinh 16/3: Cự giải thoát nạn bất ngờ nhờ may mắn

16/03/2015, 06:34

Vào đầu tuần, Song Ngư nên cẩn thận khi lựa chọn bạn bè, may mắn sẽ giúp Cự Giải thoát khỏi những trở ngại.

good-morning-monday-page2
 

Ma Kết (22/12-20/01)

Ma Kết có thể tự mình dự đoán được hầu hết những sự kiện sẽ diễn ra và do đó, dù gặp bất kỳ trở ngại nào bạn cũng đều bình tĩnh tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất. Khả năng cao bạn sẽ có một cơ hội tốt để có thể gặp gỡ những người bạn cũ của mình.

Bảo Bình (21/01-19/02)

Bảo Bình hiện tại rất quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Bạn thậm chí có thể bỏ qua tất cả những cuộc hẹn quan trọng một khi cảm thấy cơ thể có gì đó không ổn. Kế hoạch chu đáo và tính toán những sai lầm trong quá khứ sẽ giúp các Bảo Bình tránh những rắc rối. Hãy cố gắng một thời gian và mọi thứ sẽ trở nên ổn hơn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư nên cẩn thận hơn trong việc lựa chọn bạn bè để chơi. Ai đó thân thiết có thể khiến bạn bị tổn thương nặng nề hoặc thậm chí cảm thấy bản thân đang bị phản bội. Tuy nhiên nếu lựa chọn một cách kỹ lưỡng, Song Ngư có thể sẽ gặp được người bạn đồng hành đáng tin cậy. 

Bạch Dương (21/03-20/04)

Thuộc tuýp người yêu thích tự do nhưng Bạch Dương lại khó có thể sống theo hướng bản thân mong muốn. Dù biết rất rõ mọi người chỉ đang muốn tốt cho bạn thôi nhưng những giới hạn mà họ đưa ra vẫn khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Kim Ngưu (21/04-21/05)

Những sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay sẽ mang đến may mắn và thắng lợi cho Kim Ngưu. Đối tác và đồng nghiệp của bạn sẽ sẵn sàng làm những gì Kim Ngưu muốn, chỉ cần bạn giải thích rõ ý nguyện và mong muốn của mình. Người thân sẽ là chỗ dựa vô cùng vững chắc mà bạn có thể tìm đến mỗi khi cảm thấy mệt mỏi.

Song Tử (22/05-21/06)

Luật lệ là cần thiết cho sự lộn xộn trong ngày hôm nay. Rất có thể bạn sẽ có rất ít thời gian cho sự liên lạc cá nhân của bạn hoặc hoạt động trí tuệ yêu thích của bạn. Bạn sẽ phải tập trung vào nhu cầu cơ bản. Nếu những điều này của bạn là đầy đủ, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều.

Cự Giải (22/06-22/07)

May mắn sẽ giúp Cự Giải thoát khỏi những trở ngại bất ngờ xuất hiện trong ngày hôm nay. Lời khuyên mà Chiêm tinh dành cho bạn ở thời điểm này chính là: hãy luôn tôn trọng những người lớn tuổi hơn và đừng bao giờ trễ hẹn.

Sư Tử (23/07-23/08)

Đầu tuần Sư Tử có thể sẽ thất vọng vì năng lực sáng tạo của bạn không được mọi người công nhận. Nhưng mọi việc xảy ra đều có lý do của nó. Do đó, thay vì chìm đắm trong tuyệt vọng hãy tập trung vào những gì bạn cho là quan trọng ở thời điểm hiện tại. Nếu có thời gian, bạn nên dọn dẹp lại nhà cửa để có thể chào đón những nguồn năng lượng mới.

Xử Nữ (24/08-22/09)

Nhiều Xử Nữ luôn nhút nhát, cảm thấy nghiêm trọng, quá yên tĩnh và quá dè dặt. Đừng cố gắng để làm hài lòng người khác bằng cách biến mình thành sản phẩm của những mong muốn mà mọi người đặt ra. Sẽ có nhiều người chọc ghẹo hay chê cười bạn nhưng đừng quan tâm nhiều bởi họ đơn giản chỉ đang ghen tị với bạn thôi.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thứ Hai là ngày phù hợp để Thiên Bình tĩnh tâm và lấy lại những nguồn năng lượng đã mất. Sức khỏe suy giảm có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến phong cách sống cũng như khả năng đạt được thành công của bạn.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Mặc dù rất khao khát được thoát khỏi vòng tròn luẩn quẩn hiện tại nhưng bạn lại không có đủ can đảm thực hiện những bứt phá. Bạn có xu hướng lựa chọn các phương án an toàn quen thuộc thay vì tự tìm ra con đường mới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những sự kiện diễn ra trong hôm nay giống như một bài kiểm tra toàn diện về khả năng của Nhân Mã. Nếu muốn giành được thắng lợi cuối cùng, bạn buộc phải nỗ lực hết sức cũng như kiên trì không bỏ cuộc đến tận giây phút cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.