Bạn cần biết

Chiêm tinh 17/3: Bạch Dương khủng hoảng vì các mối quan hệ

17/03/2015, 07:57

Quan hệ cá nhân của Bạch Dương đang gặp khủng hoảng, nhiều điều bất ngờ sẽ đến với Kim Ngưu trong ngày 17/3.

9-7721-1421834856
Quan hệ cá nhân của Bạch Dương đang gặp khủng hoảng hãy cố gắng đối mặt để tìm hướng giải quyết (Ảnh minh hoạ)

Ma Kết (22/12-20/01)

Hiện tại Ma Kết đã đạt được rất nhiều thành công khiến người khác ngưỡng mộ nhưng điều này không có nghĩa rằng bạn có thể hoàn toàn thở phào nhẹ nhõm. Còn rất nhiều chướng ngại vật cần phải giải quyết. Hôm nay có nhiều người gây lỗi với Ma Kết rồi hành động như thể mình là người tha thứ.

Bảo Bình (21/01-19/02)

Thời gian căng thẳng vì công việc đã qua đi. Đã đến lúc Bảo Bình có thể thở phào nhẹ nhõm rồi. Vì vậy hãy dành một chút thời gian cho các hoạt động giải trí nhé.

Song Ngư (19/02-20/03)

Mọi sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay nhanh và bất ngờ đến khó tin, khiến Song Ngư cảm thấy vô cùng lúng túng. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá bạn ạ bởi mọi người sẽ luôn xuất hiện mỗi khi bạn cần.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Quan hệ cá nhân của Bạch Dương đang gặp khủng hoảng. Cách giải quyết duy nhất cho trường hợp này là các bên can đảm đối mặt để có thể tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất. Nếu bạn muốn thành công, bạn không được dùng lại tại thời điểm này, học hỏi và đánh giá những điểm lợi thế của mình.

Kim Ngưu (21/04-21/05)

Hôm nay có rất nhiều điều bất ngờ sẽ đến với Kim Ngưu. Bạn có khả năng sẽ phải thay đổi phong cách giao tiếp cũ để thích ứng với các tình huống mới diễn ra trong cuộc sống tốt hơn. Đừng hoảng sợ, sự thay đổi là điều tất yếu. Những thay đổi này, giống như một cơn gió đem đến sức mạnh cho bạn.

Song Tử (22/05-21/06)

Phương châm của Song Tử trong ngày hôm nay mọi thứ diễn ra đều mang một ý nghĩa nhất định. Bạn hiện đang cố gắng phá vỡ những giới hạn cũ để đưa bản thân lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, các vì sao khuyên bạn nên nói ít hơn và giữ ý định của bạn cho chính mình.

Cự Giải (22/06-22/07)

Nguồn năng lượng tuyệt vời ở thời điểm hiện tại phù hợp để Cự Giải thực hiện hàng loạt những thay đổi trong ngôi nhà của chính mình. Bố hoặc mẹ cũng đang rất muốn sự mới mẻ trong căn nhà vì vậy sẽ ủng hộ rất nhiệt tình đấy.

Sư Tử 23/07-23/08)

Tâm trạng tốt sẽ giúp Sư Tử dễ đạt được thành công trong hôm nay. Bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng một giai điệu yêu thích, vài câu nói bông đùa nhẹ nhàng… Bằng cách làm như vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy giải pháp để xử lý tất cả rắc rối của mình.

Xử Nữ (24/08-22/09)

"Cân bằng tinh thần" nên được Xử Nữ xem là yếu tố đáng để đặt lên hàng đầu. Bạn sẽ có rất nhiều việc cần phải giải quyết trong hôm nay nhưng vẫn có thể sắp xếp được thời gian để tận hưởng cuộc sống như thường lệ.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Công việc của Thiên Bình hôm nay bình bình và có khả năng phụ thuộc nhiều vào một sự kiện mới. Bạn sẽ ổn nếu bạn đã học được cách ghi điểm trong trường hợp khẩn cấp. Như tìm ra giải pháp khắc phục sự cố, tìm được đối tác mới... Nhưng mọi thứ vẫn còn rất khó khăn, bạn vẫn có thể bị đánh bật khỏi vị trí hiện tại.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bọ Cạp không giỏi điều khiển cảm xúc trong ngày thứ hôm nay. Để tránh trường hợp bản thân tự gây ra những lỗi lầm không đáng có, bạn tốt nhất nên hạn chế giao tiếp và dành nhiều thời gian để cân bằng tinh thần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày thứ ba mang đến cả niềm vui và nỗi buồn đến cuộc sống của Nhân Mã nhưng có vẻ niềm vui nhiều hơn nỗi buồn. Bạn có xu hướng mạo hiểm và sẵn sàng đối mặt với mọi trở ngại mà không chần chừ một giây phút nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.