Bạn cần biết

Chiêm tinh 18/5: Cung nào may mắn nhất ngày hôm nay?

18/05/2016, 07:35

Cự Giải may mắn suốt cả ngày; một ngày đen đủi sẽ đeo bám Ma Kết; Xử Nữ đương đầu với mọi khó khăn.

bb2eb56aea0aae53a02df9e0ee6048cc686768b2

Chiêm tinh 18/5: Thận trọng với các việc sẽ làm trong ngày hôm nay

Bạch Dương (21/3-19/4)

Những người thuộc cung Bạch Dương mang trong mình một tâm trạng có thể ảnh hưởng tới công việc của mình. Vì vậy, nếu có thể bỏ qua được hãy ném ra nó ra. Ngoài ra, bạn có thể gặp gỡ và giao lưu với nhưng người bên ngoài để giảm bớt áp lực.

Cung hợp nhất: Xử Nữ

Kim Ngưu (20/4-21/5)

Hãy thận trọng với tất cả các mối quan hệ của bạn, nó có thể “xé tan” mọi thứ của bạn. Vì vậy, mọi sự cố gắng của bạn không phải là dễ dàng và không phải một sớm một chiều.

Lời khuyên dành cho bạn là cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ chính là biện pháp tối ưu nhất.

Cung hợp nhất: Bảo Bình

Song Tử (22/5-21/6)

Đôi khi áp lực trong công việc và cuộc sống hằng ngày sẽ khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên, hãy mạnh mẽ lên vì xung quanh bạn luôn có những người bạn sẽ nhiệt tình giúp đỡ bạn. Để cân bằng lại cuộc sống của mình, hãy lên kế hoạch chu đáo cho mình.

Cung hợp nhất: Song Ngư

Cự Giải (22/6-22/7)

Sự chăm chỉ và cố gắng của Cự Giải đã cất tiếng nói. Bạn tỏa sáng trên mọi phương diện. Cứ tiếp tục vui vẻ và nhiệt huyết đi nhé, mọi chuyện còn tuyệt vời hơn bây giờ nữa. Ngày hôm nay dành trọn cho bạn rồi.

Cung hợp nhất: Nhân Mã

3d3fdbd2-9d5b-428a-953f-57d53e701462

Cự Giải: Hôm nay thực sự là một ngày rất may mắn đến với bạn

 Sư Tử (23/7-23/8)

Xử lý tình huống một cách khéo léo để không làm mất lòng ai đó, Sư Tử hãy nhớ rằng vội vàng sẽ không đem lại kết quả tốt, đặc biệt là không được mắc sai lầm này tới sai lầm khác. Dù gì thì có kế hoạch chi tiết và rõ ràng thì vẫn hơn là “nước đến chân mới nhảy”.

Cung hợp nhất: Song Tử

Xử Nữ (24/8-23/9)

Thần may mắn đi vắng hôm nay rồi, và bạn phải một mình đương đầu với khó khăn đi thôi! Căng thẳng, mệt mỏi đeo bám lấy bạn mãi không buông. Thả lỏng người để tinh thần thoải mái hơn đi nào!

Cung hợp nhất: Bảo Bình

Thiên Bình (24/9-23/10)

Hôm nay sẽ là một ngày thực sự mệt mỏi dành cho bạn, trong công việc bạn sẽ thường xuyên mắc sai lầm, do đó hãy giữ thật bình tĩnh và tập trung cao độ để tránh sai sót không đáng có.

Cung hợp nhất: Song Tử

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Hôm nay hãy để khả năng sáng tạo của bạn phát huy một cách tối đa nhé vì hôm nay sẽ là ngày thực sự may mắn đến với bạn. Biết cách biến mình trở nên linh hoạt sẽ chỉ “lợi” chứ không “hại” đâu nhé. Cung hợp nhất: Sư Tử

Nhân Mã (23/11-21/12)

Tình cảm ngọt ngào của hai người hãy nhanh chóng thể hiện ngay trong ngày hôm nay, đó sẽ là một ngày thực sự hạnh phúc đến với bạn.

Cung hợp nhất: Ma Kết

Ma Kết (22/12-20/1)

Tu-vi-ngay-113-cua-12-cung-hoang-dao-1

Cảm giác đen đủi sẽ đeo bám Ma Kết suốt ngày hôm nay

Cảm giác không an toàn cứ đeo bám lấy bạn. Tâm lý bất an ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ trong ngày của Ma Kết. Dẫu biết trên vai bạn đang phải gánh vác nhiều trách nhiệm không có nghĩa là bạn lơ là mất tập trung đâu nhé! Gạt ưu phiền sang một bên đi nào!

Cung hợp nhất: Song Ngư

Bảo Bình (21/1-18/2)

Tình trạng bất ổn định sẽ làm ảnh hưởng lớn tới công việc của bạn, do đó hãy cố hết sức mình để hoàn thành các công việc được giao. Nếu thực sự quá mệt mỏi, hãy đi chơi cùng bạn bè sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Cung hợp nhất: Ma Kết

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn cảm thấy tương đối hài lòng với những gì đang diễn ra. May thay, những quyết định bạn đưa ra đều trở nên đúng đắn vào lúc này. Khả năng tiếp cận mục tiêu của bạn tương đối cao. Cố gắng tận dụng thế mạnh đi nhé.

Cung hợp nhất: Song Tử

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.